Lee Teuk và Im Ji Yeon xác nhận tham gia lễ trao giải AAA Vietnam 2019 với vai trò MC

Lễ trao giải AAA Vietnam 2019 ( Asia Artist Awards 2019) sẽ được dẫn dắt bởi trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk và nữ diên viên xinh đẹp Im Ji Yeon.

Xem thêm: Bí kíp săn vé lễ trao giải aaa vietnam 2019 siêu tiết kiệm và thành công cho hội fangirl

Lee Teuk, thành viên nhóm nhạc Super Junior và nữ viễn viên Im Ji Yeon đã được chọn làm MC chính thức dẫn dắt chương trình “2019 Asia Artist Awards in Vietnam” (Giải thưởng nghệ sĩ châu Á 2019 tại Việt Nam, gọi tắt là “2019 AAA”), được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam vào tháng 11 tới.

Lee Teuk

Lee Teuk và Im Ji Yeon sẽ đứng trên sân khấu Lễ trao giải 2019 AAA diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/11.

Leeteuk, nam idol với  4 năm kinh nghiệm liên tiếp cầm mic tại Lễ trao giải AAA, sẽ một lần nữa thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bằng sự nhạy bén, khả năng dẫn dắt chương trình ổn định và tinh thần lãnh đạo của mình. Lee Teuk chính là người phù hợp nhất trong vai trò MC so với bất kỳ MC nào, đồng thời nam ca sĩ đã chứng minh được tài ăn nói và khả năng ứng biến nhanh nhạy của mình qua các chương trình trước đây. Do đó, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng rằng tại Lễ trao giải lần này, Lee Teuk sẽ thể hiện them các khả năng tiến bộ khác của mình.

Trong khi đó, Im Ji Yeon - nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai trò MC cùng với Lee Teuk trong Lễ trao giải, hiện đang hoạt động tích cực qua nhiều vai nữ chính trong các tác phẩm khác nhau như phim điện ảnh “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”, và mới đây là các phim truyền hình “Ngọn gió đời tôi”, “Con bạc hoàng gia”,…

Im Ji Yeon - nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai trò MC cùng với Lee Teuk

2019 AAA là lễ trao giải tổng hợp dành cho diễn viên và ca sĩ, là lễ trao giải mang khái niệm mới đầu tiên của Hàn Quốc. Đây là một lễ trao giải toàn cầu được tổ chức bởi Star News.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Giá vé chương trình dao động từ 680.000 VND đến 4.800.000 VND cho tùy hạng vé.

Facebook page