Lịch phim chiếu rạp tháng 6/2020: Bàn tiệc điện ảnh đa dạng đa sắc màu ( Phần 2)

Tháng 6/2020 mang lại một bàn tiệc điện ảnh đa dạng với các tựa phim chiếu rạp thú vị, từ hoạt hình, trinh thám, hành động cho đến tình cảm và phim tài liệu âm nhạc. Hãy cùng Ticketgo.vn điểm qua những tựa phim chiếu rạp đáng chú ý trong tháng này nhé.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

1. SAMSAM – ANH HÙNG TẬP SỰ (5/6)

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn. Thế nhưng, cậu bé lại không có chút siêu năng lực nào, hoàn toàn khác biệt với tất cả các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè đồng trang lứa. Bố mẹ lo lắng, bè bạn trêu ghẹo, Samsam bắt đầu hành trình tới hành tinh Marth bí ẩn cùng người bạn mới Mega, quyết tâm tìm kiếm sức mạnh ẩn tiềm của bản thân mình. Đây là bộ phim chiếu rạp thú vị dành cho những nhóc tì đáng yêu trong gia đình.

2. KẺ TRỰC ĐÊM (5/6)

Phim chiếu rạp Kẻ trực đêm xoay quanh Bart Bromley – một tiếp tân khách sạn trực ca đêm. Anh trẻ, thông minh nhưng mắc chứng rối loạn lo âu xã hội và rất khó giao tiếp với người khác. Biết chứng bệnh của mình, anh học cử chỉ, hành động và lối ăn nói của người khác… thông qua các camera an ninh của khách sạn. Mọi thứ trở nên phức tạp khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của Bart và anh bị nghi ngờ vì có dấu vân tay ở khắp phòng cùng những lời khai không thuyết phục. Khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart lại nảy sinh mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea, nhưng anh sớm nhận ra mình phải ngăn chặn kẻ giết người thực sự trước khi Andrea trở thành nạn nhân tiếp theo.

3. GIA TÀI TỘI LỖI (12/6)

Là phim chiếu rạp thuộc thể loại bí ẩn, kịch tính, Gia tài tội lỗi xoay quanh Lauren Monroe (Lily Collins), một luật sư trẻ tuổi thành công và tham vọng, con gái của một gia đình quyền lực và giàu có bậc nhất ở New York. Khi cha cô (Patrick Warburton) đột ngột qua đời, cô được trao chiếc chìa khóa dẫn đến một căn hầm tránh bom bí ẩn. Căn hầm này chứa đựng món thừa kế khổng lồ dành cho Lauren. Tuy nhiên, thay vì của cải vật chất, cô phát hiện “món thừa kế” của mình lại là một người đàn ông bí ẩn (Simon Pegg), bị nhốt và bị giam cầm nhiều năm trong căn hầm tối tăm. Lauren đứng trước sự lựa chọn giữa việc khám phá bí mật về người đàn ông đó hoặc quay trở lại cuộc sống bình thường, im lặng chấp nhận “tài sản thừa kế đặc biệt” của mình vì những gì Lauren khám phá ra được có thể sẽ đe dọa gia đình cô và tất cả những người xung quanh.

4. GIẢI CỨU CÂY ƯỚC NGUYỆN (12/6)

Phim chiếu rạp Giải Cứu Cây Ước Nguyện kể về cuộc hành trình của Kerry – cô chồn túi đuôi chuông đáng yêu nhưng vô cùng nghịch ngợm, sống cùng bố và chị gái Petra ở thành phố Thiên Đường Muông Thú. Trong Lễ Ước Nguyện, mong ước của trẻ em ở thành phố Thiên Đường sẽ được thực hiện bằng cách hái một bông hoa trên cây. Tuy nhiên, Kerry lại hái bông hoa cuối cùng của Cây Ước Nguyện và khiến cho cả thành phố đóng băng, đe dọa sự sống của muôn loài. Để sửa chữa lầm, Kerry cùng chị Petra bắt đầu cuộc hành trình đến vùng Hoang Dã để tìm Cây Ước Nguyện Đại Thụ. Thông qua chuyến đi này, hai chị em dần hiểu nhau hơn và nhận ra thông điệp của Cây Ước Nguyện: Điều ước tốt đẹp nhất là điều ước dành cho người khác.

5. SÓI 100% (26/6)

Phim hoạt hình chiếu rạp kể về Freddy Lupin – người thừa kế một gia đình sói quý tộc. Vào sinh nhật lần thứ 13 của mình, Freddy phải thực hiện nghi lễ trưởng thành và biến hình thành sói trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia tộc. Thế nhưng, cậu lại biến thành một chú chó lông xù (Poodle). Trong lúc tuyệt vọng và nghĩ rằng cuộc đời đã chấm hết, Freddy bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị và vui nhộn nhưng bất ngờ khám phá ra sự thật về cái chết bí ẩn của cha mình, rồi biết được một thợ săn người sói đang lên kế hoạch tiêu diệt tất cả gia đình và bạn bè cậu. Với vẻ ngoài nhỏ bé của một chú cún, liệu Freddy có ngăn chặn được âm mưu độc ác và chứng minh mình là sói 100%?

Bài viết có thể bạn quan tâm:

1. Phim Việt - Thái - Hàn quay trở lại rạp vào tháng 6/2020: Sơn Tùng M-TP và IZ*ONE mang concert lên màn ảnh rộng

2.Top 4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả mong đợi nhất trong tháng 6/2020