Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) 2021

Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) 2021 do RMIT Việt Nam khởi xướng nhằm kiến tạo một nền tảng tương tác cởi mở và đúng thời điểm để các cá nhân và tổ chức sáng tạo trao đổi, giao lưu với hàng ngàn khán giả qua hình thức cả trực tuyến và trực tiếp.

Với chủ đề Tương lai sáng tạo: Làm thế nào để ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo Việt Nam có thể hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội cho đất nước, đồng thời đẩy mạnh phát triển thông minh cho các thành phố lớn của Việt Nam, chương trình VFCD 2021 bao gồm các chuyến khám phá di sản văn hóa, tọa đàm, hội thảo, triển lãm và nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau bàn luận về tầm nhìn, xu hướng, bản sắc văn hóa và cơ hội tương lai cho ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam.

Thông tin từ ban tổ chức:

Mời đăng ký sự kiện và hoạt động VFCD 2021

Hạn chót đăng ký: 17:00, Thứ hai 30/08/2021

Link Sự Kiện: TẠI ĐÂY

Thời gian: 06 – 21/11/2021

Địa điểm: Hà Nội, Huế (dự kiến) & Tp Hồ Chí Minh

Nếu bạn là cá nhân, nhóm hoặc thuộc tổ chức mong muốn đăng ký tổ chức sự kiện để đóng góp tiếng nói và tài năng của mình, đồng thời được tham gia một cộng đồng rộng lớn hơn, trở thành một phần quan trọng của Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2021 – nhằm tạo nên một diện mạo năng động, mới mẻ và đa dạng cho văn hóa sáng tạo Việt Nam thì đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi.

Cách thức đăng ký:

– Nếu bạn đã từng tham gia VFMD 2019 và VFCD 2020 thì vui lòng kiểm tra email. Chúng tôi đã gửi đến bạn đường link để bạn đăng ký trực tiếp. Trường hợp bạn chưa nhận được email, vui lòng thông báo cho BTC tại vfcd.events@gmail.com

– Nếu bạn chưa từng tham gia các sự kiện năm trước của Liên hoan, vui lòng gửi email cho BTC tại vfcd.events@gmail.com để được hướng dẫn.

Lưu ý: Tất cả các thông tin bạn cung cấp trong form đăng ký sẽ được sử dụng để truyền thông và quảng bá các sự kiện đến với công chúng trên các nền tảng và kênh truyền thông khác nhau. Vui lòng đảm bảo sự chính xác của thông tin.

Về Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2021

Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2021 (VFCD 2021) do RMIT Việt Nam khởi xướng nhằm kiến tạo một nền tảng tương tác cởi mở và thật đúng thời điểm để các cá nhân và tổ chức sáng tạo trao đổi, giao lưu với hàng ngàn khán giả qua hình thức cả trực tuyến và trực tiếp.

Với chủ đề “Tương lai sáng tạo”, chương trình VFCD 2021 chủ chốt diễn ra trong tháng 11 năm 2021 bao gồm các chuyến tham quan di sản văn hóa, tọa đàm/hội thảo, triển lãm và nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau bàn luận về tầm nhìn, xu hướng, bản sắc văn hóa và cơ hội tương lai cho ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam.

Sự kiện thuộc Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2021 do Đại học RMIT Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO), Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) và COLAB Việt Nam, với sự tham gia của nhiều cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện