LIST ANIME MÙA THU NĂM 2019 - Fall 2019 Anime Season

Dưới đây là danh sách những bộ anime sẽ được lên sóng trong mùa thu năm 2019 tại Nhật Bản. Lưu ý thông tin sau đây chỉ là tạm thời có thể thay đổi trong thời gian sắp tới.

1. Africa no Salaryman (TV): (???/10)

Studio: HOTZIPANG

Bộ phim về một con sư tử, chim, thằn lằn sống một cuộc sống như một nhân viên văn phòng tại Nhật đồng thời phải xử lý các tình huống có một không hai như là khi còn sống ở ngoài hoang dã.

danh sách những bộ anime mùa thu năm 2019

2. Shin Chuuka Ichiban!: (12/10)

Studio: Production I.G, Nihon Ad Systems

Bộ manga lấy bối cảnh đất nước Trung Quốc vào thế kỷ 19. Đây là nơi các đầu bếp ở khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi nấu ăn để đạt được danh hiệu đầu bếp trứ danh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Liu Mao Xing (Lưu Mậu Tinh), một cậu nhóc đầu bếp tài ba đến từ tỉnh Tứ Xuyên, cậu học nấu ăn từ mẹ của mình. Sau khi cứu được nhà hàng do mẹ cậu xây dựng, Mao bắt đầu cuộc hành trình trở thành Siêu Đầu Bếp. Trong chuyến đi, cậu gặp gỡ và thi nấu ăn với nhiều đầu bếp khác và đối mặt với âm mưu đen tối của Hội Đầu Bếp Bóng Đêm.

danh sách những bộ anime mùa thu năm 2019

3. Aikatsu on Parade!: (5/10)

Studio: Bandai Namco Pictures

Aikatsu on Parade! sẽ là sự xuất hiện của nhân vật chính hoàn toàn mới. Cô bé ấy có tên là Raki Kiseki, một học sinh lớp bảy đã chuyển đến học viện Star Harmony và trở thành một idol. Khi Raki sử dụng Aikatsu Pass do chị gái của cô bé sáng chế, một chuyện kỳ lạ đã xảy ra. Rất nhiều cánh cửa xuất hiện, kết nối với thế giới khác của Aikatsu. Nhờ sự hỗ trợ của các idol khác trong Aikatsu, Raki bắt đầu con đường trở thành một thần tượng thực thụ.

danh sách những bộ anime mùa thu năm 2019

4. Urashimasakatasen no Nichijou: (2/10)

STUDIO: Gainax Kyoto

Phim về 4 thành viên của nhóm nhạc Urashimasakatasen có thật ngoài đời nhưng trong dạng chibi.

danh sách những bộ anime mùa thu năm 2019

5. Tenka Hyakken: Meiji-kan e Youkoso!: (???/10)

Studio: LIDENFILMS

Tenka Hyakken xoay quanh các nữ kiếm gọi là "Mitsurugi", những người hóa thân thành những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng giờ đang quay lại chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một "phiên bản thay thế khác" của thời đại Meiji, ba trăm năm sau trận Sekigahara. Xoay quanh Kitsunegasaki, một Mitsurugi nhút nhát và Miyabi, một người dùng Mitsurugi đang tập làm quen, đi du lịch cùng nhau và gặp gỡ nhiều Mitsurugi trên hành trình tự cải thiện bản thân.

danh sách những bộ anime mùa thu năm 2019

6. Zoids Wild Zero: (???/10)

Studio: OLM

Phần tiếp nối của series Zoid Wild.

danh sách những bộ anime mùa thu năm 2019

(Updating...)