Lớp học thủ công Vintage cùng thầy David

Trong khuôn khổ các hoạt động bảo vệ môi trường, hệ sinh thái, thầy David, người thợ thủ công đến từ Pháp hiện đang ở Hà Nội, Việt Nam sẽ đem đến cho các bạn những buổi học làm đồ thủ công từ những phế liệu. 

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Đế với lớp học thủ công Vintage, thầy David có thể giúp các bạn sử dụng các sản phẩm mà mình làm ra để bán hoặc mang lại cơ hội việc làm cho sinh viên. Hiện tại, thầy David đang chịu trách nhiệm về bày trí không gian nghệ thuật cho bệnh viện Pháp tại Hà Nội.

Lớp học thủ công Vintage cùng thầy David

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỚP HỌC

1. Thời gian: 14h30 - 18h30 các ngày thứ tư, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần

2. Địa điểm: Cầu Nhật Tân - nối quận Tây Hồ với huyện Đông Anh, Hà Nội

3. Tại sao nên tham gia lớp học này?

Bởi vì việc mở ra các lớp học chung như vậy sẽ đưa những người bạn khác quốc tịch trong CLB đến gần nhau hơn. Các bạn sinh viên pháp ngữ người Việt rất mong muốn được tham gia những dự án cụ thể để có thể học hỏi trau dồi kinh nghiệm. Thế nhưng các bạn ấy vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu nên cần có sự hướng dẫn. Đây là một cơ hội tốt đối để các bạn người Việt học hỏi phương pháp làm việc tại Pháp và để cho các bạn người Pháp hiểu được cách suy nghĩ của người Việt.

Việc phát triển một dự án giúp cho chúng ta áp dụng được những điều đã học được trong lý thuyết vào thực tiễn qua việc tương tác với nhau để thực hiện những công đoạn của dự án đó!

4. Cách thức tham dự:

Các bạn có thể đăng kí theo các cách dưới đây:

+ Qua email: contact@olata.fr

+ Qua điện thoại: 0388344691

+ Comment ở bên dưới link sự kiện: https://www.facebook.com/events/53476411