Hòa chung không khí rộn ràng của Noel và năm mới đang tới gần, Học viện Âm nhạc MaySpace rất vui mừng thông báo tới các bạn về Concert Số 2: MaySpace Concert - Magical Music sẽ diễn ra vào tối ngày 16 tháng 12 tới đây.

MaySpace Concert - Magical Music là concert mang thông điệp gửi tới mọi người 1 không khí Giáng sinh ấm áp, tràn ngập niềm vui cùng với 1 sự trải nghiệm âm nhạc mới lạ.

MaySpace Concert - Magical Music

Concert lần này tại Mayspace có sự tham gia của các nhạc công đến từ nhiều quốc gia khác nhau, và hiện đang làm việc tại Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam (VNSO), Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (Sun Symphony Orchestra)...

Cùng với đó, sự xuất hiện của những nhà giáo, nghệ sĩ tên tuổi đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, buổi biểu diễn không chỉ đem tới cho các bạn một không gian âm nhạc đầy "huyền ảo" mà còn là nơi chúng ta có thể giao lưu, tìm hiểu thêm những điều tuyệt vời từ âm nhạc nói chung và âm nhạc cổ điển nói riêng.

* THÔNG TIN VỀ MAYSPACE CONCERT - MAGICAL MUSIC

1. Thời gian: 19h30 Chủ nhật, ngày 16/12/2018

2. Địa điểm: Trụ sở số 8 Lô TT1A, ngõ 622 Minh Khai, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Chương trình hòa nhạc diễn ra hoàn toàn miễn phí!

Quý vị vui lòng điền vào form đăng ký tại: https://goo.gl/forms/fJwId6cIvFZnarGJ3

* Chú ý: Chương trình phù hợp với các bạn nhỏ từ 6 tuổi!

4. Đơn vị tổ chức: May Space

Học viện Âm nhạc May Space tự hào là địa chỉ uy tín ươm mầm, nuôi dưỡng những tài năng Nghệ thuật như: Piano, Guitar, Nhạc kịch, Hội hoạ, Thanh Nhạc, Nhảy Múa,...

MaySpace Concert - Magical Music

May Space sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là Giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia, Đại học Mỹ Thuật Hà Nội, các NSƯT của Nhà hát Tuổi trẻ. Không gian lớp học tiêu chuẩn quốc tế, các môn học được thiết kế giáo trình riêng, độc quyền phù hợp từng đối tượng học.

______________

Mọi thắc mắc xin liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/mayspacevn/

Website: https://mayspace.edu.vn/

Email: mayspace2017@gmail.com

Hotline: ‭096 5710768‬