Minishow Quang Lê - Đập Vỡ Cây Đàn - Ngày 10.12.2022

Ca sĩ Quang Lê có niềm say mê ca hát từ thuở nhỏ, đây là yếu tố giúp anh có được chỗ đứng trong sự nghiệp vững chắc cho đến tận bây giờ. Sau khoảng thời gian dài hoạt động tại nước ngoài, anh đã về Việt Nam mang sắc màu của mình đến gần hơn với khán giả. Thật tuyệt vời biết bao bởi vào 10.12 tới đây anh sẽ có minishow nhỏ tại Trixie với tựa đề "Đập Vỡ Cây Đàn".

Từ thuở nhỏ Quang Lê đã có niềm đam mê âm nhạc, không những thế anh còn được cha mẹ cho theo học nhạc từ lớp 9 đến năm thứ 2 của đại học khi gia đình của anh chuyển sang sống tại California. Tại đây, anh cũng từng đoạt giải thưởng là huy chương bạc trong chương trình của một cuộc thi tài năng trẻ, do chính bang California tổ chức. Anh luôn cố gắng tham gia mọi hoạt động về ca hát để được trau dồi kỹ năng và hy vọng một ngày được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Cho đến năm 2000, ca sĩ Quang Lê mới chính thức có cơ hội để theo đuổi sự nghiệp ca hát của chính mình, nhưng có con đường nào trải hoa hồng bởi phải mất quãng thời gian dài anh mới thật sự có cho mình chỗ đứng trong lòng khán giả Việt yêu nhạc tại Mỹ. Và từ đó dần dần anh nhận được liên tục những lời mời biểu diễn, sự nghiệp của anh ngày càng có bước phát triển hơn, nhận được nhiều lời mời lưu diễn tại Mỹ, Canada và Úc.

Những nhạc phẩm anh thể hiện để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả bằng giọng hát sâu lắng, đậm chất trữ tình và rất sâu sắc, phải kể đến như: Về đâu mái tóc người thương, Sương trắng miền quê ngoại, Cô hàng xóm, Đập vỡ cây đàn,… Đến khi về Việt Nam biểu diễn, anh tâm đắc với cách luyến láy của Lệ Quyên. Cặp nghệ sĩ bắt đầu hợp tác nhiều trên sân khấu với những bài hát song ca. Những khúc tình xưa tạo nên làn sóng "hit nhạc xưa" làm mưa gió trên thị trường nhạc Việt. có thể kể đến các ca khúc song ca đình đám, đi sâu vào lòng khán giả như Cho vừa lòng em, Sầu tím thiệp hồng, Nhớ người yêu,…. Từ năm 2010, anh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn mang sắc màu của mình đến gần với khán giả nhiều hơn. Sự trở lại của anh cùng sự kết hợp song ca với nữ ca sĩ Lệ Quyên đã ngày in sâu vào lòng của khán giả Việt hơn.

Minishow Quang Lê - Đập Vỡ Cây Đàn - Ngày 10.12.2022

Ngoài thành công với chất giọng trữ tình ngọt ngào qua các bản nhạc quê hương. Quang Lê còn tham gia những chương trình lớn với tư cách là ban giám khảo, huấn luận viên chuyên nghiệp. Phương Mỹ Chi là một trong những số học trò tiêu biểu nhất mà anh nhận làm con nuôi sau chương trình âm nhạc. Hai bố con đã có khoảng thời gian dài cùng nhau đồng hành trong các show diễn lớn nhỏ, đủ cho chúng ta có thể thấy được sự khăng khít bền chặt của tình cha con tuyệt vời này.

Sắp tới đây, vào 10.12 một cơ duyên nào đó đã đưa Quang Lê tới khán giả Trixie thân yêu, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đậm chất hoài niệm về một màu xưa cũ. Cùng đón chờ sự xuất hiện của anh nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW QUANG LÊ 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Bảy - Ngày 10/12/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Quang Lê - Đập Vỡ Cây Đàn - Ngày 10.12.2022

Minishow Quang Lê - Đập Vỡ Cây Đàn - Ngày 10.12.2022

5. Cách thức tham dự Minishow Quang Lê - Ngày 10/12/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Quang Lê vào ngày 10/12 tới đây nhé.