Miss Universe - 15 Quốc phục được dự đoán sẽ tranh giải ‘Best National Costume’

Trước thềm chung kết Miss Universe, đây là 15 Quốc phục được dự đoán sẽ lọt vào tranh giải ‘Best National Costume’

Giải quốc phục đẹp nhất là một trong những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tất cả các quốc gia tham dự Miss Universe. Trước thềm đêm chung kết, đây là 15 bộ quốc phục được đánh giá là có thể "ẵm" giải trong năm nay.

Miss Universe - 15 Quốc phục được dự đoán sẽ tranh giải ‘Best National Costume’

Hãy cùng điểm qua 15 bộ quốc phục được dự đoán sẽ trang giải “Best National Costume” nhé:

15 Quốc phục được dự đoán sẽ tranh giải ‘Best National Costume’.Daniela Cepeda đến từ Ecuador diện trang phục truyền thống cầu kỳ kết hợp màn trình diễn ấn tượng.

15 Quốc phục được dự đoán sẽ tranh giải ‘Best National Costume’.Hoa hậu Bỉ diện bộ trang phục lộng lẫy được lấy ý tưởng từ lá cờ của quốc gia. Bộ trang phục khá đẹp và bắt mắt này nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả.

15 Quốc phục được dự đoán sẽ tranh giải ‘Best National Costume’.

Hoa hậu Canada lộng lẫy trong trang phục trắng đầy lông vũ.

Laura González đại diện đến từ Colombia diện bộ quốc phục được lấy cảm hứng từ những bông hoa với tông vàng nổi bật cùng những chi tiết được gắn ở phần cánh tay khiến đại diện của đất nước Nam Mỹ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Đại diện Costa Rica khiến khán giả phải “choáng váng” vì bộ trang phục vô cùng độc đáo, cực ấn tượng và thu hút.

Đại diện Guatemala khoe bộ trang phục khá ấn tương, cầu kì, tỉ mỉ. Bộ cánh khá giống với biểu tượng Bát quái trong thuyết âm dương ngũ hành của người phương Đông.

Hoa hậu Myanmar Zun Than Sin mang trên mình  bộ quốc phục lạ mắt với kích thước khổng lồ, cô để lại ấn tượng mạnh mẽ sau phần trình diễn của mình. Đất nước Đông Nam Á này đã từng chiến thắng giải quốc phục vào năm 2016 cũng với một thiết kế mang đậm văn hóa Miến Điện.

Đại diện Nhật Bản đem đến Miss Universe một bộ quốc phục Kimono với họa tiết ca rô trắng-đen đẹp mắt, kết hợp cánh quạt xòe cùng chiếc thắt nơ ngộ nghĩnh.

Đại diện Nicaragua vô cùng sặc sỡ trong bộ trang phục đầy màu sắc.Bộ trang phục gây ấn tượng với độ hoành tráng và kì công nhất nhì phần thi quốc phục. Nhìn người đẹp không khác gì một vị hoàng dieenjuy quyền.

Người đẹp Peru như một nữ thần với bộ quốc phục quá đỗi gợi cảm. Chiếc mấn đội đầu khiến khán giả liên tưởng tới “Nữ hoàng Ai Cập”.

Với bộ cánh màu đỏ rực  lộng lẫy khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là 1 phần trình diễn trong Victoria’s Secret, nhưng đây là quốc phục ấn tượng của của đại diện Puerto Rico.

Bộ cánh của hoa hậu Tây Ban Nha được nhận xét là vô cùng gợi cảm. Đôi cánh lấp lánh lấy cảm hứng từ  loài bướm thật sự gây được ấn tượng cho giám khảo và người xem.

Đại diện đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan khiến khán giả xuýt xoa trước bộ quốc phục công phu được tuyển chọn từ cuộc thi thiết kế quốc phục cho đại diện Thái Lan ở Miss Universe. Thiết kế mang tên “Chasing the light” (Dõi theo ánh hào quang). Thái lan cũng là quốc gia rất thành công khi liên tục “ẵm” giải quốc phục đẹp nhất trong cuộc thi. Lần gần đây nhất là đại diện năm 2015 với bộ quốc phục lấy ý tưởng từ xe Tuk Tuk, một trong những phương tiện đặc trưng của đất nước này.

Keysi Sayago đại diện đến từ Venezuela khoác lên mình bộ quốc phục được xem không quá lộng lẫy, cầu kỳ, gây ấn tượng với phong thái quyền lực với bộ cánh đầy màu sắc cộng hưởng với ánh sáng sân khấu giúp bộ quốc phục thêm phần lung linh.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã có phần thể hiện đầy tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục “Hồn Việt” lấy cảm hứng từ áo dài, nón lá và trống đồng. trang phục thiết kế có cách phối đa sắc màu, chất liệu thiên nhiên thuần Việt như lụa tơ tằm Hà Đông, lá, mây, tre, đồng giả cổ… được thiết kế vô cùng cầu kỳ, “Hồn Việt” nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ cho những khán giả có mặt.