Múa đương đại : Cafe Sai Gon

Contemporary Dance: Cafe Sai Gon - 08/08/2020

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Cảm xúc tình yêu cũng giống như nhâm nhi một tách cà phê vậy. Có thể, nó ngọt ngào như ly Cappuccino hay cà phê sữa. Nhưng vốn dĩ, cà phê nguyên chất lại có vị đắng, vị đắng ấy khó uống lắm, nhưng bạn đã thử nhấp một ngụm từng chút một và nhắm mắt cảm nhận chưa?

Mối tình của chúng ta cũng như ly cà phê ấy. Từng giọt cà phê đen đắng ngắt vờn vờn nơi đầu lưỡi, rồi trôi vào trong cuống họng. Vị đắng như giông bão, khó khăn, như những thăng trầm trong một mối tình mà ai cũng trải qua, một sự thử thách. Nhưng để ý kĩ xem, vị ngọt sau đó dần tỏa ra, mùi thơm của cà phê lan đầy khoang miệng. Đó là vẻ đẹp của một mối tình. Vị ngọt đó rất ít nhưng đậm sâu. Có lẽ, điều đó cũng là hiển nhiên, sau khi ta cùng nhau trải qua mọi giông bão, tay vẫn nắm chặt thì dù vị ngọt đó có ít ỏi cũng rất quý giá.

Cafe Sài Gòn cũng vậy, buổi đầu hẹn hò lãng mạn đầy thi vị của tình yêu, cùng với đó là những thói quen, đôi lúc khiến người ta chán chường, bắt đầu có những cãi vã, hiểu lầm, bắt đầu có những rạn nứt, thậm chí…đánh nhau, căm ghét nhau.
Nhưng cuối cùng thì sao? Khi quay đầu nhìn lại người thương của mình, những đồng điệu, sợi dây kết nối giữa hai tâm hồn, tìm lại lí do đã khiến họ "ngã" vào tình yêu, và hàn gắn những tổn thương.

Yêu mà, hãy cứ điên đi, có sao đâu. Miễn sao đến cuối mình vẫn còn có nhau là được. Hãy để những nghệ sĩ HBSO giúp chúng ta thưởng thức một chút vị đắng xen lẫn một vài hương ngọt của tình yêu tuổi trẻ qua múa đương đại "Cafe Saigon".

Một tách cà phê là một trải nghiệm. Một tách cà phê như một mối tình.

Múa đương đại | Contemporary Dance

CAFÉ SAIGON

Thời gian: 20h ngày 8 tháng 8 năm 2020 tại Nhà hát Thành Phố

Giá vé | Admissions: 650.000 – 550.000 - 450.000 - 300.000 - 80.000 (For Student only)

Theo dõi thêm thông tin và đặt mua vé tại trang sự kiện