Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ, và cánh mày râu lại có cơ hội để thể hiện sự tôn vinh và tình cảm của mình với một nửa yêu thương. Chọn món quà nào khiến nàng vừa thích thú lại có thể “thay lời muốn nói” đây?

Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy để ticketgo.vn gợi ý giúp bạn nhé. Hi vọng nàng thơ của bạn sẽ vừa ý và hai bạn sẽ có một ngày thật vui và hạnh phúc bên nhau.

1. Hoa, thiệp và vé xem phim - nghe nhạc cho một đêm lãng mạn ngọt ngào

Nếu cô gái của bạn là một người lãng mạn, nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên cỏ cây hoa lá thì hoa hẳn là món quà tặng mà nàng thích nhất. Bạn không nhất thiết phải chọn hoa hồng đâu, thay vào đó hãy chọn loài hoa mà nàng thích. Cái này đòi hỏi bạn phải tinh tế, hiểu được sở thích của nàng nhé!

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Không cần phải là một bó hoa thật to, thật cồng kềnh phô trương, chỉ một bó hoa nhỏ xinh thôi nhưng đúng loài hoa nàng thích, được gói một cách giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế là đủ nói lên tấm lòng của bạn, đủ để cho cô ấy thấy bạn thấu hiểu cô ấy như nào, trân trọng cô ấy ra sao. Khi tặng hoa bạn cũng đừng quên gửi kèm một tấm thiệp với những lời nhắn gửi chân thành ngọt ngào nhé, và một cặp vé xem phim hoặc nghe nhạc nữa thì quá tuyệt. Còn gì hạnh phúc hơn khi cô gái nhận được bó hoa từ chàng trai mình yêu, rồi hai bạn sẽ cùng nhau đi xem phim hoặc nghe nhạc. Chắc hẳn hai bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò thật hạnh phúc và đáng nhớ với rất nhiều cung bậc cảm xúc yêu thương.

>> Liveshow Luxury Concert: I'm in love 2 - Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

2. Bữa tối lãng mạn

Còn gì bất ngờ hơn khi bạn tự tay vào bếp chuẩn bị cho nàng một bữa tối thật lung linh, lãng mạn với hoa và nến cùng các món ăn mà nàng yêu thích. Một không gian đặc biệt chỉ có hai bạn, chỉ có hai kẻ yêu nhau đang tận hưởng từng giây từng phút mật ngọt của tình yêu. Một ly rượu vang nồng ấm cùng lời nói ngọt ngào và những nụ hôn sẽ khiến nàng ngây ngất. Chắc hẳn hai bạn sẽ chẳng thể quên được buổi tối hôm nay, và bạn sẽ là chàng trai điểm 10 trong mắt nàng. 

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Nếu bạn không phải là chàng trai giỏi nấu nướng thì cũng có thể chọn một nhà hàng có không gian đẹp và có món ăn mà nàng yêu thích rồi đặt chỗ trước nha. Các hàng quán ngày 8/3 chắc hẳn sẽ rất đông, bạn nên chọn một nhà hàng với không gian yên tĩnh, ấm áp và nhớ đặt bàn trước để hai người có một buổi tối hoàn hảo, trọn vẹn bên nhau. Tin tôi đi, khi nàng bước vào quán và ngồi vào chiếc bàn ăn được đặt trước, chắc hẳn nàng sẽ nghĩ bạn là một chàng trai chu đáo, lịch thiệp và ga lăng. Thêm một bó hoa hoặc một món quà nhỏ nữa, chắc hẳn nàng sẽ rất vui, và buổi tối của hai bạn sẽ thật trọn vẹn, hạnh phúc.

3. Mỹ phẩm, nước hoa

Chị em nào cũng thích làm đẹp và nếu bạn biết được nàng thích dùng màu son nào hay loại mỹ phẩm nào nàng hay dùng mà tặng thì chắc hẳn nàng sẽ rất thích thú và bất ngờ. Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nên sẽ khiến bạn có chút lúng túng. Bạn nên vào các Trung tâm thương mại, các cửa hàng chính hãng để mua cho đảm bảo, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giúp bạn.

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Nếu cô nàng của bạn ko thích trang điểm thì bạn có thể mua cho nàng một bộ sản phẩm dưỡng da hay chỉ đơn giản là một thỏi son với màu nàng thích thôi. Còn nếu cô nàng thích hương thơm, hay dùng nước hoa thì thay vì tặng mỹ phẩm, bạn có thể tặng nàng một lọ nước hoa  nhé. Tùy từng mùa, tùy tính cách các nàng mà bạn chọn loại nước hoa cho phù hợp. Nếu nàng là người nhẹ nhàng, đơn giản bạn nên chọn nước hoa nhóm hương hoa cỏ, hương trái cây thanh mát nhẹ nhàng, còn nếu nàng là cô nàng cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ bạn có thể chọn nước hoa nhóm phương Đông, hương gỗ trầm ấm, ngọt ngào, huyền bí… Hoặc bạn có thể chọn dòng nước hoa unisex và hai người dùng chung một mùi, đảm bảo cực kì thú vị đó.

4. Quần áo, đồ lót, váy ngủ

Đây là món quà khá thú vị, thể hiện bạn rất quan tâm đến nàng, bạn là người chu đáo và chăm sóc nàng từ những điều nhỏ nhất. Nhưng món quà này không hề dễ mua bởi việc lựa chọn quần áo còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích, tính cách, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng… của mỗi người. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, hãy đến các cửa hàng thời trang, nhờ nhân viên bán hàng tư vấn giúp nhé. Một chiếc váy công sở duyên dáng hay một chiếc váy nhẹ nhàng cho những buổi hẹn hò hay cho chuyến du lịch sắp tới của hai bạn, một bộ đồ ngủ bằng lụa mềm mại… đều là những gợi ý không tồi đúng không?

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Nếu tình cảm hai bạn đã khá thân mật, nếu cô nàng bạn yêu là một cô nàng phóng khoáng, hiện đại thì bạn có thể tặng nàng một chiếc váy ngủ sexy hay một bộ đồ lót gợi cảm, chắc hẳn nàng sẽ rất bất ngờ đấy. Nhưng bạn nhớ mua đúng size của nàng nhé, điều đó cũng thể hiện bạn là một chàng trai tinh tế như nào đấy. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt nàng.

5. Trang sức, giày dép, túi xách, khăn quàng

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em. Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên bạn có rất nhiều lựa chọn.

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Nếu bạn gái của bạn không thích đồ nữ trang, bạn có thể thay thế bằng một chiếc túi xách xinh xắn, một đôi giày vừa chân của nàng hay một chiếc khăn quàng ấm áp. Đây sẽ là món quà phù hợp với những cô nàng bận rộn, năng động. Nếu bạn còn đang lúng túng thì hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn thêm cho mình, họ sẽ giúp bạn chọn được món đồ ưng ý, thời trang và phù hợp với “gu thẩm mỹ” của nàng.

6. Đồng hồ đeo tay

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Đồng hồ biểu hiện cho thời gian, nói lên tình cảm bạn dành cho nàng luôn bền vững theo thời gian và cũng nhắc nhở hai bạn hãy trân quý từng khoảnh khắc bên nhau.

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Đồng hồ có rất nhiều thương hiệu, tùy vào túi tiền của mình mà chọn cái phù hợp bạn nhé. Nếu nàng là cô gái thanh lịch, dịu dàng, ko thích sự phù phiếm bên ngoài thì bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ dây da với kiểu dáng basic trang nhã. Nếu nàng cá tính mạnh mẽ, thích những thứ xinh tươi lấp lánh thì bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ dây đeo kim loại, mặt có đính đá. Hãy để ý một chút đến cổ tay của nàng để chọn kích cỡ mặt đồng hồ cho phù hợp nhé.

7. Gấu bông

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Gấu bông là món quà đáng yêu được nhiều nàng yêu thích, phù hợp với tình yêu mới chớm nở, trong sáng nhẹ nhàng. Các nàng sẽ coi chú gấu bông bạn tặng là “thú cưng” của mình và thường ôm nó mỗi khi đi ngủ. Món quà này vì thế cũng thể hiện sự ấm áp nhẹ nhàng, như lời nhắn nhủ: "Chú gấu đó sẽ thay anh ở bên em mỗi khi anh không có ở đây." 

8. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho một nửa của bạn. Bạn có thể tặng nàng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy đọc sách. Hãy tìm hiểu xem món đồ nào nàng đang mong muốn để tặng cho phù hợp nhé.

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa? 

Tuy nhiên, chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy, trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

9. Đồ hand made

Nếu bạn là một chàng trai khéo léo, bạn có thể tự tay làm tặng cho người ấy những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh như một lọ hoa, tấm thiệp, móc khóa mặt cười đáng yêu, lọ điều ước ghi những tình cảm và mong ước của bạn về tình yêu của hai người, một bức tranh do chính bạn vẽ…

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Những món quà này tuy không có giá trị vật chất lớn nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm, công sức và tấm lòng của bạn. Chắc hẳn nàng sẽ rất cảm động và trân trọng.Hoặc nếu bạn không được khéo tay cho lắm thì có thể mua những món quà được làm bằng tay ở các shop handmade nhé, sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn.

Các món đồ này thường độc đáo, không bị đụng hàng và bạn có thể khắc tên của nàng lên đó nhưng một chiếc ví cầm tay xinh xắn hay một chiếc túi da để nàng đi làm.

10. Đồ trang trí nhà cửa, dụng cụ nấu ăn làm bánh

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Nếu cô nàng của bạn là một người phụ nữ của gia đình, thích trang trí nhà cửa, thích vào bếp, thích những món đồ xinh xắn đáng yêu thì bạn có thể tặng cho nàng rất nhiều thứ như một chậu cây nhỏ xinh, một bộ cốc nến, lọ hoa pha lê, dụng cụ nấu ăn, làm bánh… hay một chiếc lò nướng mà nàng đang muốn có cho căn bếp của mình. Rồi bạn sẽ được ăn rất nhiều món ngon nàng nấu. còn gì tuyệt vời hơn thế phải không? Món quà này cũng thể hiện bạn và nàng đang cùng mong muốn “về chung một nhà” đấy.

11. Chuyến du lịch ngắn ngày

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Còn gì tuyệt vời hơn khi hai bạn cùng nhau đi đâu đó một hoặc hai ngày, tận hưởng không gian riêng bên nhau, cùng thức dậy đón nắng mai hay ngồi bên nhau ngắm ánh hoàng hôn mỗi khi chiều xuống, cùng thưởng thức một bữa ăn ngon và cùng nhau dạo bước trên bờ biển khi đêm về. Hãy tặng cho nàng một chuyến du lịch ngắn ngày, chỉ có hai người trong một không gian ngập tràn cây xanh hay trong một khu nghỉ dưỡng ven biển, chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm khó quên với hai bạn, khiến tình cảm thêm thân mật và tình yêu có những giây phút thật sự thăng hoa.

Nếu không thể đi dài ngày, không thể đi xa thì bạn có thể chọn những khu nghỉ dưỡng gần thành phố. Hiện tại có nhiều homestay, khu nghỉ dưỡng nhỏ dành cho cặp đôi nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn thú vị.