Music Show I: "Tôi là I - aI là Tôi?"

Tiếp nối thành công của những chương trình âm nhạc trước, ngày 12/12 này, HMC sẽ tổ chức Music Show mang tên "I". Đây là cơ hội để các thành viên trong CLB có thể tìm được cái tôi nghệ thuật của chính mình, cũng như tạo dấu ấn riêng cho bản thân trên con đường chinh phục âm nhạc.

Music Show "I" - Nơi bạn tìm ra CÁI TÔI của chính mình!

Tham gia Music Show lần này còn có sự góp mặt của HGC - CLB Guitar trường Đại học Hà Nội, và HAC - CLB Harmonica trường Đại học Kiến Trúc. 

Hãy cùng đến với Music Show "I" vào ngày 12 tới đây và cùng "quẩy" hết mình cùng chúng mình nhé!

Music Show I - Tôi là I - aI là Tôi

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MUSIC SHOW "I"

1. Thời gian: 17h30, ngày 12/12/2018

2. Địa điểm: Phòng 902C, Đại học Hà Nội

3. Nội dung chương trình:

"AI LÀ TÔI? - TÔI LÀ I", đây chính là chủ đề của music show sắp tới của HMC đấy!

Nhắc đến "I", khái niệm hiện lên trong đầu của bạn là gì?

Câu hỏi "Ai" ? Số I - chữ số La Mã? Từ "tôi" trong tiếng Anh? Còn gì nữa không nhỉ? Liệu có thể kết nối cả ba lại hay không? Trong âm nhạc, mối tương quan đấy được thể hiện như thế nào?

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi: "Mình là AI?" chưa? Cuộc đời nhiều chênh vênh, con người ta đôi khi sẽ có lúc phải "bâng khuâng đứng giữa đôi dòng nước/chọn một dòng hay để nước trôi" (Tố Hữu). Nếu ví âm nhạc là dòng chảy ấy thì làm nên điệu hồn của nó chẳng phải là những cá tính, màu sắc âm nhạc riêng biệt hay sao? Tuy nhiên trước quá nhiều màu sắc âm nhạc như vậy, chúng ta đôi khi khó lòng tìm ra được tìm ra màu sắc của riêng mình, chưa thể định hình được phong cách của mà bản thân muốn theo đuổi, để rồi chưa tìm ra hướng đi phù hợp.

Đến một lúc nào đó, đam mê, vốn là "tàn than" nhen nhóm, sẽ được ngọn lửa nghệ thuật thổi bùng, được những giai điệu ngọt ngào của âm nhạc đánh thức, "I" - CÁI TÔI BẢN THỂ nhất sẽ tự định hướng và theo đuổi cá tính âm nhạc của riêng mình, thể hiện một cách trọn vẹn nhất tài năng của bản thân và tỏa sáng một cách "rực rỡ" nhất.

CÁI TÔI của mỗi người là DUY NHẤT, là bản sắc riêng của mỗi cá nhân. CÁI TÔI ấy chính là phong cách riêng, màu sắc riêng, làm nên dấu ấn riêng trong lòng người nghe nhạc.

Music Show I - Tôi là I - aI là Tôi

Nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng chính là nơi để CÁI TÔI của mỗi cá nhân được thể hiện rõ nét nhất. Âm nhạc là một bảng màu đa sắc mà mỗi màu sắc trong đó chính là những phác họa đầy tỉ mỉ của những CÁI TÔI, những CÁ TÍNH âm nhạc RIÊNG BIỆT...

Như vậy, có thể thấy, "I" chính là CÁI TÔI, là CÁ TÍNH ÂM NHẠC và là DUY NHẤT. Đây cũng chính là chủ đề mà HMC Music Show "I" muốn hướng tới, giúp các bạn thể hiện được cá tính âm nhạc riêng, tìm thấy màu sắc riêng của bản thân và biết rằng "TÔI LÀ DUY NHẤT".

Music Show "I" hứa hẹn nhiều điều thú vị. Hãy đến với HMC để tìm ra "I" nhé!