Nam chính Squid Game - Lee Jung Jae chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của GUCCI

Vừa qua, nam diễn viên Lee Jung Jae cũng đã tham dự LACMA Art + Film Gala 2021 với trang phục do Gucci tài trợ.

2 Tân Đại sứ của Gucci đều có tác phẩm mới thành công trong làng phim ảnh: Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha) và Lee Jung Jae (Squid Game).

Gucci cho biết: "Lee Jung Jae được yêu mến trên toàn thế giới với tư cách là nghệ sĩ đại diện cho Hàn Quốc với sự nghiệp thành công và phong cách thời trang tinh tế đầy sức hút dựa trên kỹ năng diễn xuất sâu rộng. Nó tương tự như triết lý nhấn mạnh cái tôi bản thân của Gucci."

Nam chính Squid Game - Lee Jung Jae chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của GUCCI

Lee Jung Jae (이정재) sinh ngày 15/12/1972 là một diễn viên và cựu người mẫu Hàn Quốc. Anh ấy đã nhận được sự chú ý rộng rãi của quốc tế nhờ vai diễn nam chính trong bộ phim sống còn Squid Game của Netflix.

Anh ra mắt với tư cách là một người mẫu thời trang, sau đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên truyền hình, đặc biệt là trong loạt phim Feelings (1994) và bộ phim truyền hình mang tính biểu tượng Sandglass (1995). Sau đột phá về diễn xuất trong An Affair (1998), sự nghiệp điện ảnh của Lee đã cất cánh.

Anh đã đóng vai chính trong nhiều thể loại phim khác nhau, trong số đó có những bộ phim lãng mạn như Il Mare (2000) và Over the Rainbow (2002), bộ phim kinh dị Last Present (2001), những bộ phim hài nổi tiếng như Oh! Brothers (2003), phim hành động The Last Witness (2001) và Typhoon (2005), phim trộm cắp The Thieves (2012), phim New World (2013), và phim cổ trang The Face Reader (2013).

Nam chính Squid Game - Lee Jung Jae chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của GUCCI

Anh đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại "Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh" (Blue Dragon Film Awards) cho bộ phim City of the Rising Sun (1999) và tại Tuần lễ Đạo diễn Fantasporto cho "Người hầu gái" - The Housemaid (2010). Vào năm 2021, Lee Jung Jae đã trở nên nổi tiếng trên trường quốc tế nhờ vai diễn Seong Gi-hun trong bộ phim sống còn Squid Game của Netflix.