Nam diễn viên Trung Quốc - Cao Dĩ Tường bất ngờ qua đời khi tham gia Show thực tế: "Đuổi theo tôi đi"

Đài Chiết Giang lên bài xác nhận diễn viên Cao Dĩ Tường đã đột tử khi ghi hình show của đài này ở Ninh Ba, dù đã cố gắng cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tổ sản xuất show "Đuổi theo tôi đi" tường trình: Trong lúc đang chạy nhanh thì Cao Dĩ Tường đột nhiên giảm tốc độ rồi ngã xuống, nhân viên y tế đã ngay lập tức chạy đến cấp cứu và mau chóng đưa người tới bệnh viện. Sau hơn hai tiếng cố gắng hết sức cấp cứu thì bác sĩ tuyên bố nam nghệ sĩ đột tử do tim. Ngoài bày tỏ lòng thương tiếc, tổ sản xuất show tuyên bố sẽ cùng đoàn đội đại diện và gia quyến lo hậu sự cho nam nghệ sĩ.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 tại Đài Loan, là một diễn viên, người mẫu. Anh tốt nghiệp đại học Capilano (Canada) và chính thức ra mắt với vai trò diễn viên qua bộ phim "The Magicians of Love" (2006). Anh được khán giả nhớ nhiều với vai chính Vương Lịch Xuyên trong bộ phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" (2013). Cao Dĩ Tường qua đời hưởng dương 35 tuổi.

Nam diễn viên Trung Quốc - Cao Dĩ Tường bất ngờ qua đời khi tham gia Show thực tế: "Đuổi theo tôi đi"

Hiện tại dân mạng đang thảo luận với nhau là khả năng cao nghệ sĩ nào đó sẽ bị đem ra làm bia đỡ đạn để dân mạng rời sự chú ý và đài CG vượt qua cơn mưa gạch đá hiện nay, ví dụ như tin ly hôn, ngoại tình, lưu lượng bị bóc phốt chuyện tình yêu v..v...

Trùng hợp là sáng nay, khi tình trạng của nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường đang ở mức tin đồn, cư dân mạng điên cuồng tag đài Chiết Giang yêu cầu phản hồi thì trên weibo còn có tin tức Doãn Chính Tưởng Mộng Tiệp bị nghi ngờ yêu nhau, nữ diễn viên đóng vai Kiều Anh Tử trong phim "Tiểu hoan hỉ" bị bắt gặp hút thuốc và vứt đầu lọc lung tung ngoài đường. Cả hai sự việc đều lên top 5 tìm kiếm weibo.

Hiện giờ đài Chiết Giang và show "Đuổi theo tôi đi" đang bị ném đá dữ dội khi nhiều vụ việc bức xúc liên quan đến đài này, show này đồng loạt bị lôi ra nói sau sự ra đi của nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường:

1. Show của đài CG khắc nghiệt, làm việc không trọn trách nhiệm, sự cố xảy ra không chỉ một, hai lần.

+ Trương Kiệt bị thiếu oxi, ngất ngã vào đạo cụ dẫn tới bị thương trong khi quay Vương Bài Đối Vương Bài.

+ Trên sân khấu biểu diễn mừng năm mới tại đài CG, phía trước Trần Vỹ Đình có một cái hố to do bàn nâng không được nâng lên, may mà chính chủ phát hiện kịp thời và đi vòng sang bên cạnh.

+ Năm 2013 quay show "Splash", nhân viên bên cạnh Thích Tiểu Long ch.ết đuối ngoài ý muốn. Tổ sản xuất cũng có câu trả lời y hệt như trường hợp Cao Dĩ Tường: "Sau khi sự cố xảy ra, tổ sản xuất và nhân viên công tác đã lập tức chạy đến cấp cứu và mau chóng đưa người tới bệnh viện, sau 4 tiếng cố gắng, đáng tiếc không qua khỏi, tuyên bố tử vong. Xảy ra chuyện thế này, chúng tôi cực kỳ thương tiếc và đau lòng, trước mắt tổ sản xuất và các bên đang tích cực xử lý hậu sự".

(Những vụ việc nêu trên đều đã được chứng thực, ngoài ra còn nhiều sự việc bị ném đá khác)

2. Trên mạng truyền tay nhau thông tin các thành viên show "Đuổi theo tôi đi" đều ít nhiều bị ảnh hưởng sức khoẻ, nhân viên nhiều lúc tắc trách, show toàn quay qua đêm đến tận khi rạng sáng mới kết thúc.

+ Ngô Tuyên Nghi rơi vào biển bóng, không ai ra cứu vì hiệu quả chương trình nên không dừng quay, đến lúc hết sức rồi mới được nhân viên ra kéo về.

+ Diêu Minh Minh phải đu ở độ cao 70m mà nhân viên quên không cài dây an toàn, lúc sau bảo vệ phát hiện mới kéo về để cài.

+ Rất nhiều khách mời khi ghi hình phải vào xe cứu thương thở bình oxi.

+ Trâu Thị Minh chân bị chuột rút rơi vào biển bóng, không có động tĩnh gì nhưng cũng không ai đi cứu, phải đợi đến lúc Tống Tổ Nhi nhắc thì nhân viên mới đến.

+ Tất Văn Quân và Phạm Thừa Thừa đều bị nôn mửa,...

3. Tăng nhiệt độ cho show bất chấp.

Nhiều CĐM ném đá đài Chiết Giang trả lời chậm về tình trạng của Cao Dĩ Tường để kéo nhiệt cho show, trong khi thời gian cấp cứu ở bệnh viện chưa đến 3 tiếng.

_________________________

Hiện các từ khoá ném đá show đang thay phiên nhau lên top đầu tìm kiếm (toàn là bạo): "Độ khó và cường độ show Chase Me", "Đừng quay nữa".