Nắng Yêu Thương: Đêm Nhạc Gây Quỹ Từ Thiện - The Twinkle Night 2018

Những đốm sáng trong đêm cũng sẽ tạo thành một bầu trời Nắng!

Xin chào các bạn đã đến với nhà Nắng Yêu Thương - chuỗi chương trình gây quỹ thường niên của Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế - ICCC và Dteam. Để góp thêm sắc xanh trong chuỗi sự kiện ''Cầu vồng đa sắc'' của năm nay, đêm nhạc gây quỹ "The Twinkle Night'' chính thức được khởi động.

Đêm nhạc gây quỹ THE TWINKLE NIGHT là chương trình lần đầu tiên ra mắt, thuộc chuỗi hoạt động tình nguyện Nắng Yêu Thương 2018.

Với mong muốn góp những đốm sáng nhỏ thành một bầu trời Nắng, lan tỏa Yêu thương, THE TWINKLE NIGHT hi vọng nhận được sự quan tâm nhiệt tình của quý nhà hảo tâm, các tấm lòng chân thiện của bạn bè gần xa.

Mỗi suất tham gia THE TWINKLE NIGHT, ngoài việc đóng góp vào quỹ từ thiện trên, sẽ đi kèm nhiều giá trị cho người tham gia

Nắng Yêu Thương sẽ đóng góp toàn bộ số tiền lợi nhuận thu được từ Đêm nhạc gây quỹ The Twinkle Night dành cho các em bé dân tộc cơ nhỡ ở tỉnh Lâm Đồng. Hoạt động được dựa trên tinh thần thiện nguyện của các bạn trẻ năng động với mong muốn mang sức trẻ của mình góp phần vào lợi ích chung của xã hội.

Ban tổ chức rất hi vọng sẽ được sự đón nhận nhiệt tình từ các bạn tham dự nhé ! Xin chân thành cảm ơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN: 

 Địa điểm: Love Rosie Rooftop Cafe & Cinema, Tầng 7, 7 Cộng Hòa, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thời gian: 18h30 - 22h30, Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 .

Giá vé: 159.000đ

Link đăng ký mua vé: https://goo.gl/forms/KpVkqYBKhJvsmE6R2

Về các lý do khả dĩ nhất để các bạn mua vé ủng hộ THE TWINKLE NIGHT , nên ở đây sẽ tổng hợp 05 điều mà Nhà Nắng đang ngày đêm mất ăn mất ngủ để cố gắng thực hiện, mang lại một Đêm nhạc trọn vẹn nhất cho bất kỳ ai tham gia. 
Chỉ 1️5️9️.000đ, các bạn nhớ nha, ngoài việc đóng góp 100.000đ vào quỹ Nắng, giúp chúng mình đến gần hơn với các em nhỏ cơ nhỡ tại Tà Năng, Lâm Đồng trong mùa xuân này, và còn là dịp để chúng mình gần nhau hơn, lan tỏa những thông điệp ấm áp nhất, lấp lánh nhất trong buổi tối ngày 21 tháng 12 sắp tới đó!

Update thêm thông tin tại trang sự kiện