Ngày Hội Quảng Bá Văn Hóa Đọc Blanilas

"Blanilas" là sự kết hợp giữa "Blanc" trong tiếng Pháp tượng trưng cho "màu trắng" và "Lilas" - nhành hoa tử đinh hương. Tử đinh hương trắng đại diện cho tuổi trẻ và thanh xuân, là biểu tượng của những xúc cảm trong trẻo thuở chớm yêu. Tưởng chừng như sẽ nhanh chóng úa tàn trên nền tuyết trắng, hòa vào dòng chảy của thời gian, nhành đinh hương ấy lại nở rộ mãnh liệt đến không ngờ, mang theo những xúc cảm nồng cháy nhất của tuổi trẻ, của mối tình đầu khó quên.

Mạnh mẽ và thanh khiết tựa tử đinh hương trắng, những giá trị tinh thần của văn hóa đọc sẽ theo ngọn gió xuân mang tên Blanilas lan tỏa khắp muôn nơi. Mang đến những cách tiếp cận mới mẻ và độc đáo tới sách, hội chợ Blanilas cùng rất nhiều gian hàng đa dạng hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi vô cùng lý thú và bố ích cho những bạn trẻ vào xuân này. Đến với Blanilas, Ú Oà Sách sẽ cùng với các bạn khôi phục những giá trị tinh thần đang dần mất đi, đồng thời mang đến một sân chơi đa sắc đa trải nghiệm.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: 09h00 – 16h00 Chủ nhật, ngày 01/03/2020

2. Địa điểm: Sân bóng Sơn Trang 2- số 1 Hoàng Minh Giám, Đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội

Ngày Hội Quảng Bá Văn Hóa Đọc Blanilas

3. Những hoạt động chính:

* SECRET ROOM

Người chơi sẽ lần lượt đi qua từng căn phòng, mỗi căn phòng ẩn chứa những mật mã chờ được phá giải. Để rồi cuối cùng, khi những mảnh ghép dần ráp nối lại, một câu chuyện ẩn giấu được hé mở. Bí ẩn và ly kì - những người ưa phiêu lưu, khám phá, muốn thử thách tư duy logic của bản thân hẳn nhiên không nên bỏ lỡ.

* THỊ TRẤN BLANILAS

Blanilas còn là một thế giới thu nhỏ cho những người yêu sách. Với mỗi gian hàng do chính tay các Pabpabs dựng lên, người tham gia sẽ có cảm giác như được dẫn vào một thị trấn nhỏ, lần lượt đi qua những không gian trưng bày sách, những món đồ lưu niệm nhỏ xinh, cùng những món đồ ăn thức uống ngon miệng tiếp sức cho bạn suốt chuyến tham quan thị trấn Blanilas.

* NILASHOW

Cuối cùng, một hội chợ sẽ không còn trọn vẹn nếu thiếu đi âm nhạc. Chính vì vậy, Blanilas sẽ đem đến cho các bạn bầu không khí sôi động, vui tươi với các tiết mục đặc sắc để cùng hòa mình những giai điệu bắt tai hay những điệu nhảy vô cùng cùng nổ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay thu xếp một buổi hẹn với Peek-A-Book để có những trải nghiệm khó quên những ngày đầu năm mới các bạn nhé!

________________

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Email: peekabookvietnam@gmail.com

Trưởng ban tổ chức - Trần Mai Phương: 0396 785 146