Nghệ thuật trên màn ảnh: Huyền thoại Bob Dylan I'm not there

Chương trình Nghệ thuật trên màn ảnh trân trọng mang đến Tháng phim về các ngôi sao âm nhạc #19: Giới thiệu huyền thoại âm nhạc BOB DYLAN trong bộ phim I'M NOT THERE.

+ Đạo diễn: Tom Haynes

+ Diễn viên: Christian Bale, Cate Blanchett, Marcus Carl Franklin, Richard Gere, Heath Ledger, Ben Whishaw

+ Thời gian: 19h30 - 22h00 thứ Tư ngày 21.10.2020

+ Địa điểm: Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, 45-47 Trần Xuân Soạn

+ Dẫn chương trình: Lê Bảo Khánh

Nghệ thuật trên màn ảnh: Huyền thoại Bob Dylan I'm not there

Bob Dylan là một tượng đài của nền âm nhạc nói riêng và văn hóa thế giới nói chung. Trong vai trò nhạc sĩ, ông đã bán được ít nhất 100 triệu đĩa nhạc, là một trong số những nghệ sĩ có số đĩa bán chạy nhất mọi thời đại, cũng như vô số danh hiệu và giải thưởng, gồm cả Grammy cho âm nhạc, giải Quả cầu vàng và giải Oscar cho diễn xuất. Dylan cũng được trao giải Pulitzer báo chí cho "những đóng góp đặc biệt của ông cho âm nhạc và văn hóa, chủ yếu với những ca từ phức tạp kết hợp với sức mạnh đặc biệt của thi ca". Năm 2004, ông được Rolling Stones bình chọn là nghệ sĩ vĩ đại thứ 2 mọi thời đại. Năm 2016, ông nhận giải Nobel Văn học vì "đã tạo ra những sự diễn đạt thi vị theo cách mới trong truyền thống ca khúc tuyệt vời của Mỹ".

I'M NOT THERE kể về cuộc đời đầy biến động của Bob Dylan từ khi còn bé cho tới khi thành huyền thoại nhạc folk của thế giới. Với một phong cách làm phim tiểu sử kỳ lạ, khi có tới 6 diễn viên nổi tiếng cùng đóng vai...Bob Dyland. Phim lọt Top 10 bộ phim hay nhất năm 2007, đoạt Cúp Volpi cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất từ ​​Liên hoan phim Venice, Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, cùng với Giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH?

+ Chương trình không bán vé, các anh chị và các bạn chỉ cần trả chi phí order đồ uống theo menu của quán và vào tham dự.

+ Xin mời nhấn nút "Tham dự" (TẠI LINK EVENT) để giúp BTC biết số lượng người tham dự, sắp xếp chỗ ngồi cũng như chuẩn bị cho khâu tổ chức chu đáo hơn.

Xin mời đăng ký theo đường link bên dưới để nhận thông tin hoạt động của CPTB thường xuyên: https://forms.gle/QmA2xur4PELeRQtN7

LƯU Ý: Thực hiện các biện pháp an toàn sức khoẻ, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang theo khẩu trang cá nhân. Tại quán có phục vụ nước rửa tay sát khuẩn.