OISP NIPPON BUNKA MATSURI- ngày hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2023: MYTHENDARY

Tháng 9 | TP. HCM | ngày hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2023: MYTHENDARY

Thông tin từ ban tổ chức:

Xin chào cộng đồng yêu thích văn hóa Nhật Bản!

Chúng ta đã chờ đợi rất lâu và cuối cùng thì sự kiện mới của OISP Japanese Club - “Ngày hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2023: Mythendary" đã được hé lộ!

Hoạt động được công nhận bởi Ban Tổ chức Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam phía Nhật Bản. Với mục đích tạo sân chơi giao lưu và kết nối cộng đồng học sinh - sinh viên yêu thích văn hóa Nhật Bản ở TP.HCM và các khu vực lận cận, Ngày hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2023: Mythendary được thiết kế với nhiều hoạt động đặc sắc, năng động, đồng thời đan xen kiến thức học thuật, văn hóa để người tham dự có nhiều trải nghiệm đa dạng và đáng nhớ.

Năm nay, chúng ta sẽ đắm mình trong không gian truyền thuyết huyền bí, nơi những câu chuyện về các vị thần Nhật Bản được tái hiện sống động. Sự kiện hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình tuyệt vời qua những truyền thuyết đặc sắc và quyền lực của các vị thần trong văn hóa Nhật Bản.

Vậy thì, còn chần chừ gì nữa? Hãy đồng hành cùng Ban Tổ chức trong Ngày hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2023: Mythendary để:

▪️▪️ Khám phá những truyền thuyết huyền bí, những câu chuyện kỳ diệu về các vị thần và nhân vật đặc biệt trong lịch sử Nhật Bản.

▪️▪️ Trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời, phong cách Nhật Bản và các hoạt động văn hoá thú vị đầy sắc màu.

▪️▪️ Gặp gỡ và kết bạn, chia sẻ kiến thức và trò chuyện vui vẻ với những người có cùng niềm đam mê về Nhật Bản.

▪️▪️ Bật mí với các bạn Ngày hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2023: Mythendary còn là một sự kiện quy tụ các cosplayer nổi tiếng trên địa bàn thành phố, mang đến những cơ hội cho tất cả chúng ta hòa mình vào văn hoá đa dạng và đặc sắc của Nhật Bản.

-----------------------------------

Thông tin Ngày hội Giao lưu Văn hóa Nhật Bản 2023: Mythendary:

Thời gian: 07:00 - 16:00, Chủ Nhật, ngày 24/09/2023.

Địa điểm: Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG - TP. HCM, cơ sở Lý Thường Kiệt (268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh).

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.