OKIA Cinema Phim Âm Nhạc Tuần 2

Tiếp mạch hai bộ phim nhạc kịch đình đám tuần trước, tuần này OKIA Cinema sẽ mang đến cho ba bộ phim âm nhạc chắc chắn sẽ làm những fan cứng của phim điện ảnh get high khi màn chiếu sáng đèn!

>>> Xem thêm các sự kiện hấp dẫn khác sẽ diễn ra tại Hà Nội:

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 19h30 ngày 27, 28 & 29/07/2018

Địa điểm: Okia Cinema, số 39, ngách 39, ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Cập nhật các tin tức mới nhất về tuần phim tại TRANG SỰ KIỆN

Thông tin về ba bộ phim được công chiếu tuần này

8 Mile

Kết quả hình ảnh cho 8 MILE

Đây là bộ phim hiếm hoi nói về thế giới nhạc rap và có sự tham gia của rapper đình đám - Eminem. Bộ phim kể về nỗ lực khẳng định tên tuổi của chàng trai Jimmy Smith (Eminem). Với nghệ danh "B-Rabbit", anh tìm cách ghi dấu ấn trong thế giới thống trị bởi những nghệ sĩ da màu.

8 Mile thành công ngoài sức mong đợi với doanh thu lên tới 242 triệu USD và nhận Oscar "Ca khúc trong phim hay nhất" cho bản Lose Yourself. Phần nhạc phim với sự tham gia của những tên tuổi như Eminem, Jay-Z, Nas hay 50 Cent được nhiều người hâm mộ đánh giá cao, bởi từ trước đến nay hiếm có tác phẩm nào về nhạc rap được đầu tư đến vậy. Các tờ báo uy tín như Time, Rolling Stone... đưa 8 Mile vào danh sách những phim hay nhất năm 2002, trong khi tạp chí Vibe gọi đây là "một kiệt tác điện ảnh về nhạc rap".

Once

Kết quả hình ảnh cho ONCE FILM

Once là hiện tượng thú vị năm 2007. Bộ phim của điện ảnh Ireland có kinh phí chỉ vỏn vẹn 115 ngàn USD và không có ngôi sao tên tuổi nào tham gia, song lại đạt doanh thu 23 triệu USD đồng thời vào đề cử Oscar lẫn Grammy. Tại lễ trao giải Viện hàn lâm Mỹ 2008, bản nhạc ngọt ngào Falling Slowly được vinh danh giải "Ca khúc trong phim hay nhất". Tờ Entertainment Weekly sau đó đưa Once vào vị trí thứ ba trong danh sách "25 phim lãng mạn hay nhất trong 25 năm trở lại đây".

Nội dung phim kể về một chàng nghệ sĩ đường phố (Glen Hansard) và một phụ nữ vừa ly thân chồng (Marketa Irglova) tại Dublin. Hai con người xa lạ trở nên gần gũi hơn nhờ sự đồng điệu trong sở thích âm nhạc và quyết định thử thu âm cùng nhau... Bộ đôi nhân vật chính đều không có tên, khiến khán giả ngầm hiểu rằng một câu chuyện như vậy có thể xảy ra tại bất cứ đâu và âm nhạc là sợi dây kết nối hoàn hảo cho những tâm hồn.

Inside Llewyn Davis

Hình ảnh có liên quan

Bộ phim có tài tử Oscar Isaac thủ vai chính trong vai nhạc công Llewyn Davis. Anh lang bạt một tuần để tìm lối thoát cho sự bế tắc trong sự nghiệp trong bộ phim Inside Llewyn Davis. Đây được cho là tác phẩm lấy cảm hứng từ cuộc đời nghệ sĩ nhạc dân gian - Dave Van Ronk. Ngoài Isaac, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Carey Mulligan, John Goodman và đặc biệt là ca sĩ Justin Timberlake.

Những ca khúc như Please Mr. Kennedy, Five Hundred Miles... được những diễn viên trực tiếp thể hiện với sự giám sát khắt khe của hai anh em đạo diễn nhà Coen. Inside Llewyn Davis sau đó nhận giải Grand Prix tại Liên hoan phim Cannes 2013 trước khi nhận thêm ba đề cử Quả Cầu Vàng và hai đề cử Oscar. Trong một cuộc bầu chọn mới được hãng BBC thực hiện về "Những phim xuất sắc của thế kỷ 21", Inside Llewyn Davis góp mặt ở vị trí thứ 11.

(Trích dẫn từ bài viết của tác giả Thịnh Joey đăng trên Vnexpress)

* Tất cả các bộ phim trên đều có phụ đề tiếng Việt

* Phần art talk giới thiệu về phim và tác giả do đội ngũ Okia Cinema và đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp chủ trì

-------------------------------------------------------------------

Lịch chiếu phim và giao lưu trò chuyện về phim

  • Thứ 6 (ngày 27/07): 19h30: 8 Mile
  • Thứ 7 (ngày 28/07): 19h30:  Once
  • Chủ Nhật (ngày 29/07): 19h30: Inside Llewyn Davis

--------------------------------------------------------------------

Buổi chiếu phim phi lợi nhuận, art talk (trò chuyện nghệ thuật) trước và sau buổi chiếu hoàn toàn miễn phí dành cho công chúng có tem xem phim được cấp từ Ơ Kìa Hà Nội

- TEM xem phim được cấp cho mỗi tiêu dùng ăn uống trên 50.000 VNĐ ngay trước giờ chiếu phim. Một tem xem phim có giá trị ra vào Okia Cinema với 1 người.

-  Ơ Kìa Hà Nội phát hành combo cinema phục vụ riêng cho khán giả của Okia Cinema với giá 50.000 VNĐ đã bao gồm 1 đồ uống phù hợp với mùa hè. Bạn có thể chọn bất cứ dịch vụ ăn uống nào khác trên menu của Ơ Kìa hoặc chọn chính combo cinema.

-  Okia Cinema không nhận giữ – đặt chỗ, mong bạn vui lòng đến sớm, check in, nhận TEM xem phim và chọn chỗ ngồi như ý.

- Bạn không cần thực hiện bất cứ bước đăng ký nào khác ngoài việc check in trực tiếp, lấy TEM và vào rạp.

Đối với những bạn lần đầu đến xem phim tại Okia Cinema:

- Nếu bạn đi oto, vui lòng gửi tại chung cư 671 Hoàng Hoa Thám, rồi tản bộ sang ngõ 639, đi thẳng đến ngã 3, rẽ trái rồi rẽ phải luôn. Nhà 39 có ấm trà trước cổng.

- Nếu bạn đi xe máy, cứ thẳng vào, nhẹ tay ga, bên trong Okia Cinema có chỗ để xe cho bạn

(Nguồn: Fanpage OKIA Cinema)