Open call: Liên hoan phim Khoa học 2021

Liên hoan Phim Khoa học là một sự kiện truyền thông khoa học ở Đông Nam Á, Nam Á, Nam Mỹ, Châu Phi và Trung Đông: Hợp tác với các đối tác tại địa phương để nâng cao nhận thức khoa học và thông qua các bộ phim quốc tế với các hoạt động giáo dục đi kèm, tạo điều kiện thúc đẩy nhận thức về các vấn đề khoa học, công nghệ và môi trường đương đại phát triển.

Thông tin từ ban tổ chức:

Hạn nộp: 10/04/2021

Năm 2020, Liên hoan phim Khoa học đã tiếp cận được hơn 800.000 khán giả từ 27 quốc gia Đông Nam Á, Nam Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và Trung Đông. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhiều buổi chiếu đã được tổ chức trực tuyến với hơn 200.000 lượt xem trực tuyến.

Năm 2021, Liên hoan phim Khoa học quốc tế diễn ra từ ngày 01/10 đến ngày 20/12 tạo cơ hội cho khán giả thưởng thức những những thông tin chắt lọc nhất từ truyền thông khoa học quốc tế.

Đối tượng: Các nhà làm phim, nhà sản xuất, nhà phân phối và đài truyền hình.

Chủ đề: Hiểu rõ hơn để có sức khỏe tốt hơn.
Trong bối cảnh và hậu quả của đại dịch COVID-19, sức khỏe và tinh thần quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại đặc biệt vào thời điểm này, việc đề cập đến những vấn đề này là rất quan trọng và tại sao Liên hoan phim Khoa học lại tập trung vào sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần đến vậy.

Cách tham gia: Điền mẫu đăng ký trực tuyến

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.