Phiên tòa xét xử quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kết thúc

Phiên tòa xét xử quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kết thúc, buổi thẩm vấn lần thứ 2 sẽ tiến hành vào ngày 6/4/2021.

_______________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

Lúc 22h30 ngày 22/3 giờ Bắc Kinh (TQ), vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con của Trương Hằng và Trịnh Sảng mở phiên tòa. Lần này tòa án mở theo phương thức phát sóng trực tiếp, Trịnh Sảng tham gia phiên tòa, cùng Trương Hằng mặc đồ màu đen, tóc Trịnh Sảng có chút rối bời. Tham gia phiên tòa có 7 người Trung Quốc (Trịnh Sảng, Trương Hằng, trợ lý của Trịnh Sảng, 2 người phiên dịch và 2 người bàng thính), thẩm phán Karen Brody, luật sư của từng người và người ghi chép. Trong quá trình tòa thẩm vấn, Trịnh Sảng thừa nhận mình và Trương Hằng có 2 đứa bé, con trai tên Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái tên Luna sinh ngày 4/2/2020.

Phiên tòa xét xử quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kết thúc

1. PHÍA TRỊNH SẢNG

Trịnh Sảng bày tỏ, hiện tại mình đang ở một khu chung cư tại Denver, visa cho phép cô ấy ở lại Mỹ 6 tháng. Trước mắt, Trịnh Sảng không có kế hoạch quay trở lại nghiệp diễn, cũng chưa có kế hoạch cho công việc. Về việc "sau này có quay trở về nước hay không", Trịnh Sảng trả lời: "Điều đó tuỳ thuộc vào những đứa trẻ được sắp xếp như thế nào". Đồng thời Trịnh Sảng bày tỏ, hiện tại mình chưa có kế hoạch đi làm, trọng tâm hiện tại là quyền được nuôi nấng con cái.

Trong quá trình xét xử, Trịnh Sảng thừa nhận mình và Trương Hằng có 2 đứa nhỏ, con trai tên Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái tên Luna sinh ngày 4/1/2020. Hai đứa nhỏ đều không phải do Trịnh Sảng tự mình sinh ra, mà thông qua hình thức "mang thai hộ". Nguyên nhân là do sức khỏe của Trịnh Sảng không tốt, do tình trạng công việc lúc đó ăn uống không được điều độ, dẫn đến tim không được khỏe, sợ rằng nếu bản thân tự sinh đẻ sẽ xảy ra nguy hiểm chứ không phải cân nhắc xuất phát từ nghề nghiệp. Thuê người mang thai hộ là do Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng nhau quyết định.

Tháng 12/2018 thì 2 người bắt đầu bàn bạc về chuyện mang thai hộ, và bắt đầu tìm hiểu các thông tin liên quan ở trên mạng, sau khi so sánh thì chọn lựa 2 trung tâm mang thai hộ ở Califofnia.

Trịnh Sảng cho biết, vào 27/9/2019, được sự cho phép của Trương Hằng, Trịnh Sảng đã xem điện thoại của Trương Hằng, nội dung trong điện thoại có rất nhiều chuyện khiến mình đau khổ, cô ấy nghi ngờ về tình cảm mà Trương Hằng dành cho mình, đồng thời phát hiện một số quan hệ của Trương Hằng cùng với cô gái khác, những điều này khiến cho Trịnh Sảng bị dao động. Trịnh Sảng đã nghĩ tới việc dừng lại chuyện mang thai hộ, nhưng hành động mới chỉ dừng lại ở việc hỏi ý kiến về việc dừng mang thai hộ, nhận nuôi, cho nhận nuôi thông qua email,...nhưng Trịnh Sảng KHÔNG ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH NÀO về việc dừng mang thai hộ và cho người khác nuôi.

Vào 2/2021, Trịnh Sảng sang Denver nước Mỹ. 10/03 Trịnh Sảng gặp được đứa nhỏ trong 1 công viên ngoài trời, lúc đó Trịnh Sảng đã rất vui và cảm thấy đứa bé đang dần dần tiếp nhận mình. Nhưng khi Trương Hằng đến gần, bọn nhỏ thấy không ổn và liền khóc. Sau khi cô giáo dạy huấn luyện nuôi con nói chuyện với Trương Hằng, Trương Hằng đã lùi lại xa một chút. Sau đó Trịnh Sảng có khoảng thời gian vui vẻ cùng đứa nhỏ, Luna ngủ ngon giấc trong vòng tay của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng cũng cho biết mình và Trương Hằng bắt đầu thì kết thúc quan hệ từ ngày 27/9/2019. Trịnh Sảng hy vọng có thể dần dần gần gũi con hơn và muốn cùng Trương Hằng cùng nhau nuôi nấng bọn nhỏ.

2. PHÍA TRƯƠNG HẰNG:

+ 10/03/2021, lần đầu tiên gặp bọn nhỏ, lúc Trịnh Sảng ở bên bọn nhỏ, Lucas đã khóc và chạy về phía Trương Hằng, Luna cũng khóc. 30p sau, Trương Hằng phát hiện Trịnh Sảng đi một mình tới một góc để lại bạn cô ấy và giáo viên huấn luyện chăm sóc trẻ nhỏ ở đó dỗ dành đứa nhỏ. Sau khi trao đổi với giáo viên huấn luyện chăm sóc trẻ nhỏ, luật sư của Trương Hằng nói với Trương Hằng hy vọng cậu ấy có thể dỗ dành đứa bé, đợi cảm xúc của đứa bé ổn định thì để đứa bé chơi đùa với Trịnh Sảng, sau đó Trương Hằng phải lùi ra xa một chút. Trương Hằng làm theo, nhưng cậu ấy thấy Lucas khóc ầm lên, Luna ngồi trên cầu trượt không nhúc nhích, Trương Hằng cảm thấy bọn nhỏ đều rất căng thẳng.

+ Trương Hằng nói khi ở bên bọn nhỏ, Trịnh Sảng thiếu kiên nhẫn, cho nên muốn Trương Hằng nuôi con là vì cậu ấy có sự kiên nhẫn. Sau khi đứa nhỏ sinh, Trương Hằng có gửi thư nói cho Trịnh Sảng tình hình liên quan nhưng Trịnh Sảng không phản hồi lại.

Phiên tòa xét xử quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kết thúc

Trương Hằng cũng bày tỏ, tinh thần của Trịnh Sảng không ổn định từ năm 2018 - 2019, Trịnh Sảng có triệu chứng trầm cảm muốn t.ự.s.á.t. Từ tháng 6-8/2018, lúc Trịnh Sảng quay phim, cô ấy nhốt mình trong phòng, không ăn, không ngủ, không bật đèn, cũng không đi quay phim hay làm việc, lúc đó Trương Hằng đang đi công tác tại Anh, Trịnh Sảng bảo bố mẹ gọi cho Trương Hằng trở về chăm sóc cô ấy.

Bởi vì Trương Hằng cảm thấy tình trạng cảm xúc của Trịnh Sảng không ổn định, nếu bọn nhỏ ở cùng Trịnh Sảng sẽ rất lo lắng. Trương Hằng nói: "Tôi không thể để đứa nhỏ cho người đã ngược đãi động vật được, vì Trịnh Sảng đã từng ngược đãi con chó của cô ấy nuôi".

3. ĐỐI THOẠI CÙNG THẨM PHÁN:

Trịnh Sảng đưa ra bức ảnh (cắt tóc) và nói Trương Hằng ép mình đi tu, toàn hội trường ngây người trong 5s.

- Thẩm phán hỏi Trương Hằng: Cậu có hiểu là ý gì không?

- Trương Hằng: Tôi cũng không hiểu.

Trịnh Sảng nói vân tay của mình và bọn nhỏ giống nhau.

- Thẩm phán: Có ý nghĩa gì không?

- Trương Hằng: Tôi cũng không hiểu được.

* Quan toà nói về chứng trầm cảm của Trịnh Sảng:

Năm 2019, Trịnh Sảng mua lọ thuốc ở Taobao và nói mình uống 20 viên có thế chết. Bố mẹ Trịnh Sảng gọi Trương Hằng đi công tác ở Anh về khuyên bảo Trịnh Sảng.

*6h22p:

- Thẩm phán hỏi Trương Hằng có lo lắng Trịnh Sảng chăm sóc bọn nhỏ với mức độ tinh thần hiện tại, bọn nhỏ có an toàn hay không? Trương Hằng nói lo lắng.

- Thẩm phán yêu cầu Trịnh Sảng làm giám định thần kinh.

----------------------

>> Tìm hiểu toàn cảnh về scandal đẻ thuê và không nhận con của Trịnh Sảng, Trương Hằng tại link dưới đây: 

https://ticketgo.vn/blog/toan-canh-scandal-trinh-sang-truong-hang-de-thue-trinh-sang-bi-phong-sat-tu-khong-nhan-con-chuyen-sang-tranh-chap-quyen-nuoi-con