Pho The Girls: Intro To DJ Workshop

Pho The Girls: Intro To DJ Workshop sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 23 tháng 5 tới đây, hân hoan chào đón các bạn tới tham dự.

+ Đã đến thời điểm phụ nữ, những người phi giới tính và da màu thật sự bước ra khỏi những định kiến của xã hội để thể hiện cá tính và niềm đam mê của mình.

+ Đã đến thời điểm thế giới chứng kiến nhiều hơn phụ nữ phía sau bàn điều khiển DJ.

+ Đã đến thời điểm SYS Sister Sounds mang đến cho các bạn sự trải nghiệm và những kiến thức DJ cơ bản để bạn có thể tự bắt đầu sự nghiệp sáng tạo nghệ thuật của chính bản thân mình.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện Pho the girls được tổ chức bởi SYS Sister Sounds tại Hà Nội với mục đích truyền cảm hứng cho nhóm đối tượng phụ nữ, cộng đồng LGBT và phi giới tính để đặt những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp sáng tạo. Không gian của lớp học mang màu sắc năng động, an toàn và tươi vui.

Số lượng người tham gia sẽ được giới hạn để đảm bảo mọi thành viên đều có cơ hội thực hành.

Lớp học sẽ được hướng dẫn bởi DJ Maggie Tra đến từ Stimulate your soul hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ của dịch giả người Việt khi cần.

Pho The Girls: Intro To DJ Workshop

1. Thời gian: 11h00 - 14h00 ngày 23/05/2020

2. Địa điểm: Khu vực Hà Nội

3. Diễn giả: Margaret Tra (Maggie)

Sinh ra và lớn lên tại Sydney (Úc), đối với cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt-Lào này, cả thế giới đều là sàn diễn. Dù là Hiphop hiện đại hay những bản mix đậm chất cổ điển với Soul và R&B, Maggie luôn tìm ra những chất liệu đặc trưng để mang đến cho khán giả một cảm nhận hoàn toàn khác biệt với phong cách rất riêng của mình.

Khởi đầu từ đằng sau cánh gà lên sân khấu chính, Maggie đã mang trải nghiệm DJ của mình đến với những thành phố lớn trên thế giới như Brussels (Bỉ), Berlin (Đức), London (Anh), và bây giờ là Hà Nội, Việt Nam. Ngoài ra cô còn được biết đến với vai trò dẫn chương trình trên kênh SYS Radio và KISS FM của Úc.

4. Cách thức tham gia:

Chi phí tham gia buổi học: Miễn phí tham gia!

(Bạn có thể hỗ trợ đóng góp một phần nhỏ chi phí thuê địa điểm)

Đăng ký tại đây. https://www.surveymonkey.com/r/7853JSG

* Lưu ý: Đối tượng tham gia bao gồm phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam, người phi giới tính & phụ nữ da màu.