Profile chi tiết về Hikari Mitsushima và Satoh Takeru trong bộ phim Nhật HOT THÁNG 11 First Love: Hatsukoi

First Love: Hatsukoi là câu chuyện tình yêu giữa hai con người theo đuổi những kỉ niệm khó quên từ “mối tình đầu” kéo dài hơn 20 năm. Bộ phim  được lấy cảm hứng từ hai bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ Hikaru Utada là “First Love” phát hành vào năm 1999 và “Hatsukoi” phát hành 19 năm sau đó...

Hikaru Utada là “First Love”

First Love: Hatsukoi là loạt phim truyền hình Nhật Bản mới của Netflix, được lấy cảm hứng từ hai bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ Hikaru Utada là “First Love” phát hành vào năm 1999 và “Hatsukoi” phát hành 19 năm sau đó. Bộ phim theo đó sẽ khơi gợi những cảm xúc về chuyện tình của một đôi nam nữ, với những hồi ức khó quên kéo dài hơn 20 cho đến khi họ trưởng thành.

First Love: Hatsukoi là câu chuyện tình yêu giữa hai con người theo đuổi những kỉ niệm khó quên từ “mối tình đầu” kéo dài hơn 20 năm. Cả hai cùng gặp nhau vào những năm 1990, chia xa vì định mệnh trớ trêu để rồi cùng vượt qua những nỗi buồn, trưởng thành trong những năm 2000 và những cảm xúc lưu luyến ở thời điểm hiện tại.

Trong First Love: Hatsukoi, Hikari Mitsushima sẽ vào vai Noguchi Yahide, một cô gái có mục tiêu trở thành tiếp viên hàng không nhưng định mệnh trớ trêu khiến cô gặp phải một tai nạn bất ngờ. 

Mitsushima Hikari là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu từng gây ấn tượng với vai diễn Sayu Yagami trong hai phần phim điện ảnh Death Note và sau đó nhận nhiều giải thưởng cho Love Exposure của đạo diễn Sion Sono.

◾ Profile của Hikari Mitsushima 

▪️ Tên đầy đủ: Hikari Mitsushima (tiếng Nhật: 満島 ひかり)

▪️ D.O.B: 30/11/1985

▪️ Chiều cao: 1.62cm

▪️ Nhóm máu: A

Hikari Mitsushima

Còn nam diễn viên Sato Takeru sẽ vào vai Harumichi Namiki, chàng trai tính tình thẳng thắn, người đã trở thành phi công cho Lực lượng Phòng vệ Trên không nhưng sau đó đã bỏ việc và hiện đang theo đuổi một con đường khác. Satoh Takeru là một trong những nam diễn viên nổi tiếng với gương mặt đẹp và diễn xuất nhiều cảm xúc, các bộ phim ấn tượng có thể kể đên live-action Rurouni Kenshin, mãi mãi yêu anh  ( Koi wa Tsuzuku yo Dokomade mo)...

Bạn có thể tham khảo thêm các bộ phim nổi bật của Satoh takeru qua bài viết: 10 tựa phim không thể bỏ qua của nam diễn viên đình đám Nhật Bản Satoh Takeru

Satoh Takeru

◾ Profile của Satoh Takeru

▪️ Tên: Satoh Takeru

▪️ Nghề nghiệp: Diễn viên

▪️ Chiều cao: 1.70cm

▪️ Ngày sinh: 21/03/1989

▪️ Nơi sinh: Iwatsuki, Saitama, Nhật Bản

▪️ Chòm sao: Bạch Dương - Aries

▪️ Nhóm máu: A

▪️ Công ty quản lý: Amuse

Hình ảnh teaser đầu tiên của First Love: Hatsukoi cho thấy tạo hình của cả hai đang cười đùa vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Nhân vật của Satoh Takeru và Mitsushima Hikari đang cõng nhau trên lưng giữa trời tuyết trắng xóa nhưng dẫu vậy không thể không cảm nhận được bầu không khí ấm áp được tạo ra bởi họ.

First Love: Hatsukoi dự kiến phát sóng toàn cầu trên Netflix ngày 24 tháng 11 năm 2022.