10 tựa phim không thể bỏ qua của nam diễn viên đình đám Nhật Bản Satoh Takeru

Sato Takeru là một trong những nam diễn viên đình đám của Nhật Bản - được coi là một trong những báu vật của làng điện ảnh của xứ sở Hoa Anh Đào - thuộc sự quản lí của Amuse. Satoh Takeru được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Lãng Khách Kenshin (2014), Á Nhân (2017), Inuyashiki (tựa Việt: Ông Bác Siêu Nhân), Koi wa Tsuzuku yo Dokomade mo (Love Lasts Forever hay Mãi Mãi Yêu Anh)...Và nếu như bạn chẳng may lại vừa lọt hố nam tài tử này thì đừng bỏ qua 10 tựa phim làm lên tên tuổi của nam diễn viên đình đám Nhật Bản Satoh Takeru mà TICKETGO gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. Thông tin tổng quan về Satoh Takeru

Tên: Sato Takeru

Nghề nghiệp: Diễn viên

Chiều cao: 1.70cm

Ngày sinh: 21/03/1989

Nơi sinh: Iwatsuki, Saitama, Nhật Bản

Chòm sao: Bạch Dương - Aries

Nhóm máu: A

Công ty quản lý: Amuse

Với năng lực diễn xuất thượng thừa,  Satoh Takeru đã dần chứng minh mình là một trong những ngôi sao màn bạc trẻ tuổi sáng giá nhất của nền điện ảnh Nhật Bản. Anh liên tục góp mặt trong những bộ phim bom tấn, đạt doanh thu cao, thu hút hàng triệu khán giả đến rạp và là nam diễn viên hành động xuất sắc bậc nhất của xứ Phù Tang tại thời điểm hiện tại.

II. Top 10 tựa phim không thể bỏ qua của nam diễn viên đình đám Nhật Bản Satoh Takeru

1. Lãng Khách Rurouni Kenshin - Rurouni Kenshin

Tựa đề gốc: るろうに剣心 最終章 The Final / Rurouni Kenshin: The Final

Thể loại: Phim Dã Sử - Cổ Trang, Phim Chuyển Thể - Live Action

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Hãng sản xuất / phát hành: Warner Bros. Japan

Nhà sản xuất: Warner Bros. Japan

Nguyên tác: Watsuki Nobuhiro

Đạo diễn: Ohtomo Keishi

Diễn viên: Sato Takeru, Takei Emi, Aoki Munetaka, Aoi Yu, Onishi Riku, Arata Mackenyu, Eguchi Yosuke

Rurouni Kenshin là một shounen manga vô cùng nổi tiếng của tác giả Watsuki Nobuhiro ra mắt vào năm 1994 và kết thúc sau 5 năm. Bộ truyện không chỉ ăn khách ở Nhật Bản mà còn ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác. 

Loạt Rurouni Kenshin ra đời từ năm 2012. Ba tập phim đã qua mang về cho Warner Bros. khoảng 160 triệu USD toàn cầu. Đây cũng là loạt phim điện ảnh dựa trên truyện tranh Nhật Bản (manga) hiếm hoi được người hâm mộ đón nhận một cách tích cực.

Từ tựa đề của hai tập phim mới, khán giả có thể biết rằng chúng sẽ xoay quanh quá khứ phức tạp của Rurouni Kenshin từ trước khi anh phải mang vết sẹo chữ thập trên mặt. Và bóng ma quá khứ dần kéo đến hiện tại, đẩy Kenshin và những người bạn thân thiết vào cuộc chiến mới với tên Enishi.

Hai tập phim tới đây dự kiến khép lại loạt phim live-action về chàng kiếm khách lãng tử Kenshin (Takeru Satoh). Dự kiến lần lượt mang tên Juji Kizu no Naze (tạm dịch: Bí mật vết sẹo chữ thập) và Saikyou no Teki - Enishi (Kẻ thù nguy hiểm nhất - Enishi), cả hai dự kiến cùng ra mắt trong mùa hè 2020. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể. 

2. Koi wa Tsuzuku yo Dokomade mo

Tựa đề gốc: 恋はつづくよどこまでも / Love Lasts Forever / An Incurable Case of Love / Love Will Last Forever

Tựa Việt: Mãi Mãi Yêu Anh

Rating: 11.58%

Thể loại: Phim Tình Cảm - Lãng Mạn, Phim Chuyển Thể - Live Action

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2020     

Độ dài: 10 tập

Nhà sản xuất: Isoyama Aki, Miyazaki Masako, Matsumoto Akiko

Biên kịch: Kaneko Arisa

Nội dung

Sakura Nanase là một y tá tân binh 23 tuổi. Cô đã gặp bác sĩ Tendo Kairi ( Satoh Takeru thủ vai) vài năm trước và bị cuốn hút bởi người này. Để gặp lại anh, cô học hành chăm chỉ và trở thành y tá. Sau 5 năm, cuối cùng cô cũng gặp lại Tendo Kairi, nhưng anh lại sở hữu một tính cách hoàn toàn khác so với những gì cô tưởng tượng. Tendo Kairi, 31 tuổi, thường được gọi là "Ác Ma" tại nơi làm việc. Anh là một người cầu toàn và luôn đưa ra những nhận xét “khó-mà-chịu-đựng-được" cho các bác sĩ và y tá. Sakura Nanase làm việc chăm chỉ để nhận được sự công nhận từ Tendo Kairi và cô cũng bày tỏ tình cảm của mình một cách thẳng thắn với anh. Nhờ sự kiên trì của mình, Sakura Nanase trở nên nổi tiếng tại bệnh viện và cô được gọi với biệt danh "Chiến Binh". Trong khi đó, Tendo Kairi dần bị thu hút bởi Sakura Nanase...

3. 8-nen Goshi no Hanayome

Tựa đề gốc: 8年越しの花嫁 / The 8-Year Engagement / Bride for 8 Years

Tựa Việt: 8 năm hẹn ước

Thể loại: Phim Tình Cảm - Lãng Mạn, Phim Phi Hư Cấu - Dựa Theo Chuyện Có Thật

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2017     

Thời gian: Ngày 16/12/2017

Hãng sản xuất / phát hành: Shochiku

Biên kịch: Okada Yoshikazu

Đạo diễn: Zeze Takahisa

Nội dung:

8-nen Goshi no Hanayome là câu chuyện có thật về hành trình tình yêu đẫm nước mắt nhưng đầy nhiệm màu của Nakahara Hisashi và Nakahara Mai. Câu chuyện nhiệm màu về tình yêu của một chàng trai chờ đợi 8 năm ròng rã để có thể cưới được người mình yêu thương. Hisashi và Mai là đôi bạn trẻ yêu nhau và sắp làm đám cưới. Nhưng 3 tháng trước lễ cưới, Mai đột nhiên ngã bệnh và chìm vào hôn mê sâu. Mỗi ngày, Hisashi lại tranh thủ ghé bệnh viện thăm Mai trước khi anh đi làm. Dù Hisashi không biết Mai khi nào mới tỉnh lại, thậm chí ngay cả khi bố mẹ cô luôn động viên anh tìm đến bến bờ hạnh phúc khác, anh vẫn quyết không bỏ rơi người yêu và tiếp tục cầu nguyện cho cô sớm qua khỏi. Lời cầu nguyện của Hisashi như có phép màu nhiệm, Mai bắt đầu tỉnh lại, cô thậm chí đã bật ra được vài từ. Bi kịch thay, những tổn thương não đã khiến cô mất hoàn toàn ký ức về Hisashi. Mai trải qua giai đoạn phục hồi sức khoẻ và dần có thể bước ra ngoài trời. Hisashi đưa cô đến những nơi mà cả hai trước đây đã từng đến với hy vọng giúp cô phục được hồi trí nhớ. Tiếc rằng, Mai vẫn không thể nhớ nổi Hisashi là ai. Anh bắt đầu lo sợ rằng mình đang đặt gánh nặng lên Mai và vì thế quyết định chia tay cô. Về sau, Mai phát hiện ra kể từ khi cô bị bệnh, Hisashi năm nào cũng đến địa điểm đặt tiệc cưới của hai người để gia hạn giữ chỗ. Cô nhận ra tình yêu mà anh dành cho cô thật sâu đậm và quyết đi tìm anh…

4. Máu Đắng ( Bitter Blood)

Tựa đề gốc: ビター・ブラッド / Bita Buraddo

Tựa Việt: Máu Đắng ( Bitter Blood)

Rating: 10.7

Thể loại: Phim Hành Động - Phiêu Lưu, Phim Gia Đình, Phim Tội ác - Kỳ bí

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2014     

Độ dài: 11 tập

Hãng sản xuất / phát hành: Fuji TV

Nhà sản xuất: Nakano Toshiyuki

Biên kịch: Koyama Shota, Komine Hiroyuki

Nội dung: 

Bitter Blood, bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Shizukui Shusuke. Sawara Natsuki ( Satoh Takeru), một thám tử mới vào nghề, chưa từng gặp lại cha mình là Shimao Akimura kể từ khi cha mẹ anh ly dị lúc anh 13 tuổi. Quan hệ giữa hai cha con trở nên tồi tệ hết mức có thể. Thế nhưng Natsuki lại được phân về phòng hình sự của đồn cảnh sát Ginza nơi cha anh làm việc, và rốt cuộc họ lại trở thành đồng đội.

5. Ajin

Tựa đề gốc: 亜人 / Ajin: Demi-Human

Thể loại: Phim Hành Động - Phiêu Lưu, Phim Giả Tưởng - Siêu Nhiên, Phim Chuyển Thể - Live Action

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Nhà sản xuất: Yamauchi Akihiro, Sato Yoshihiro, Usui Shinnosuke, Makino Harayasu

Biên kịch: Seko Koji, Yamaura Masahiro

Nguyên tác: Sakurai Gamon

Đạo diễn: Motohiro Katsuyuki

Nội dung:

Nagai Kei chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh. Kể từ tai nạn, Kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên Ajin (Á nhân). Ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con người. Kei là một Ajin được tìm thấy bởi chính phủ và được gửi đến một viên nghiên cứu, ở đó anh bị tạm giam và trải qua những thí nghiệm đau đớn. Sato cũng là một Ajin và là một kẻ khủng bố, ông là người duy nhất mở rộng vòng tay để giúp đỡ Kei, nhưng Kei không thể tham gia vào kế hoạch của Sato nhằm tổ chức một cuộc tàn sát hàng loạt nhắm vào con người.

6. Inuyashiki (Ông Bác Siêu Nhân)

Tựa đề gốc: いぬやしき

Thể loại: Phim Học Đường - Thanh Xuân - Giáo Dục, Phim Khoa Học Viễn Tưởng, Phim Chuyển Thể - Live Action

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2018     

Thời gian: Ngày 20/4/2018

Nguyên tác: Oku Hiroya

Đạo diễn: Sato Shinsuke

Nội dung:

Inuyashiki là câu chuyện về hai con người khác nhau từng chia sẻ cùng một trải nghiệm kỳ quặc, cũng như con đường họ đi dẫn đến xung đột.  Inuyashiki Ichiro là một người đàn ông già nua, không bạn bè và không mở lòng được với gia đình. Một ngày định mệnh bị đánh trúng bởi một vụ nổ bí ẩn, được cho là có nguồn gốc ngoài trái đất, trong một công viên khiến cơ thể của ông được thay thế bằng một cơ thể cực mạnh, nhưng bên ngoài vẫn mang hình dáng con người. Ông nhanh chóng nhận ra sức mạnh của cơ thể mới, và sau khi cứu một người vô gia cư bị đánh bởi một nhóm thanh thiếu niên, ông quyết định hiến mình cho công lý, sử dụng sức mạnh của mình để chữa lành những người có bệnh không chữa được và chống tội phạm. Tuy nhiên, một thiếu niên cùng ở với ông trong thời gian vụ nổ - Shishigami Hiro - cũng có cùng số phận với Ichiro, nhưng khác với Inuyashiki, Shishigami trở thành một người sociopath* sử dụng những khả năng mới tìm được của mình để giết bạn học mà anh ta không thích và người vô tội, kể cả trẻ em, chỉ để giải trí. Hành động tàn nhẫn của anh ta làm khiến cảnh sát chú ý đến, nhưng họ không thể làm gì để ngăn anh ta, và Hiro sẽ trở thành kẻ bị truy nã bị truy tố nhiều nhất trong cả nước.

sociopath: Rối loạn nhân cách chống đối xã hội

7. Nếu loài mèo biến mất khỏi thế giới

Tựa đề gốc: 世界から猫が消えたなら / If Cats Disappeared From the World/Sekai kara Neko ga Kieta nara

Thể loại: Phim Tình Cảm - Lãng Mạn

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2016     

Thời gian: Ngày 14/05/2016

Hãng sản xuất / phát hành: Toho

Biên kịch: Okada Yoshikazu

Nguyên tác: Kawamura Genki

Đạo diễn: Nagai Akira

( Nguồn: Fanpage Satoh Takeru VN)

Nội dung: 

Một người đưa thư biết được rằng anh không có nhiều thời gian để sống vì một căn bệnh hiểm nghèo. Một con quỷ xuất hiện trước mặt anh và đề nghị kéo dài tuổi thọ của anh nếu anh chọn một cái gì đó trên thế giới sẽ biến mất. Chàng trai nghĩ về mối quan hệ của mình với bạn cũ, những người tình cũ, người thân và đồng nghiệp người sẽ thật sự đau buồn khi anh chết...

8. BAKUMAN

Tựa đề gốc: バクマン

Thể loại: Phim Học Đường - Thanh Xuân - Giáo Dục, Phim Chuyển Thể - Live Action, Phim Ngành Nghề

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2015     

Độ dài: 119 Phút

Thời gian: 03/10/2015

Hãng sản xuất / phát hành: Toho

Nhà sản xuất: Ichikawa Minami

Nguyên tác: Ohba Tsugumi, Obata Takeshi

Đạo diễn: One Hitoshi

Nội dung:

Bộ phim kể về hành trình đầy khó khăn gian khổ của hai chàng trai trên bước đường trở thành tác giả truyện tranh chuyên nghiệp.

"Bakuman" là manga được viết bởi Ohba Tsugumi và vẽ minh họa bởi Obata Takeshi, bộ đôi tạo nên manga "Death Note". Truyện được đăng tải trên Weekly Shonen Jump trong suốt năm 2008 ~ 2010, và cũng được chuyển thể thành anime với ba phần trong năm 2010 ~2013.

Câu chuyện xoay quanh 2 cậu học sinh trung học, Mashiro Moritaka - người có tài vẽ tranh tuyệt vời, và Takagi Akito - người tài trí và muốn trở thành nhà viết manga. Đến một ngày, Akito yêu cầu Moritaka trở thành một họa sĩ truyện tranh cho câu chuyện của mình, và cùng nhau, hai mục tiêu đã làm giấc mơ của cả hai đưa manga của mình được đăng tải trên Weekly Shonen Jump trở thành sự thật. Moritaka do Sato Takeru thủ vai, trong khi Kamiki Ryunosuke sẽ vào vai nhân vật còn lại, Akito.

Kamiki Ryunosuke đã phát biểu "Đây là manga yêu thích mà tôi đã đọc cho đến khi cuốn truyện bị mòn, vì thế tôi thật sự rất hạnh phúc." Sato Takeru cũng nói "Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể thể hiện lịch sử, thực tế và điều phi thường của manga Nhật Bản và hoạt hình Nhật Bản đến toàn thể mọi người trên thế giới."

9. Đứa Nào - Nanimono

Tựa đề gốc: 何者 / Somebody

Thể loại: Phim Tâm Lý Xã Hội

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2016     

Độ dài: 97 phút

Thời gian: 15/10/2016

Hãng sản xuất / phát hành: Toho

Biên kịch: Miura Daisuke

Nguyên tác: Asai Ry

Đạo diễn: Miura Daisuke

Nội dung:

Dựa theo nguyên tác cùng tên của Asai Ryo (phát hành ngày 30/11/2012 bởi Shinchosha). Tác phẩm này đã đạt giải thưởng Naoki lần thứ 148 (năm 2012)

Nanimono kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau. Phim xoay quanh một nhóm bạn trẻ là năm sinh viên vừa tốt nghiệp đại học đi tìm cơ hội việc làm với những lo âu, căng thẳng, buồn bã trong một xã hội quá nhiều xung đột và cạnh tranh khốc liệt. Họ cùng thảo luận, động viên, khích lệ nhau nhưng ai cũng có những nỗi niềm trăn trở riêng. Dần dần mối quan hệ giữa họ trở nên phức tạp và không còn được như xưa nữa. Takuto Ninomiya quan sát mọi thứ xảy ra xung quanh bản thân. Bạn cùng phòng của anh là Kamiya Kotaro có tính cách ...

10. Samurai Marathon

Tựa đề gốc: サムライマラソン

Thể loại: Phim Âm Nhạc, Phim Chuyển Thể - Live Action

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Năm phát hành: 2019     

Thời gian: Ngày 22/02/2019

Hãng sản xuất / phát hành: Gaga Corporation, Toho

Nhà sản xuất: Jeremy Thomas, Nakazawa Toshiaki

Nguyên tác: Dobashi Akihiro

Đạo diễn: Bernard Rose

Nội dung:

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bakumatsu Marathon Samurai. Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một samurai tầm thuờng, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Shogun.

Xem thêm:

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube