Quẩy hết mình với lễ hội Halloween độc nhất Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2000 và ngày càng trở lên phổ biến, nhưng tính đến thời điểm hiện tại việc chơi Halloween trong nước chỉ mới dừng lại ở những sự kiện nhỏ lẻ mang tính tự phát với các hoạt động bề nổi. Khi du nhập vào Việt Nam, với yếu tố mới lạ, “độc”, “dị”. Halloween ngay lập tức thu hút sự chú ý của người trẻ và trở thành một trong những sự kiện vui chơi lớn trong năm.

Hòa vào làn sóng lễ hội Halloween trên toàn cầu, giới trẻ Việt cũng hăm hở sắm những bộ cánh thật cool và độc, hóa trang thành những nhân vật trong tưởng tượng, tìm đến các bữa tiệc hoặc tham gia diễu hành ngoài đường phố. Tuy nhiên, có vẻ như chỉ sau vài năm hoạt động tích cức thì các hoạt động “đến hẹn lại lên” trên đã dần đi vào quên lãng và chưa thực sự làm thỏa mãn nhu cầu khám phá, trải nghiệm cái mới của giới trẻ.

Quẩy hết mình cùng lễ hội Halloween độc nhất tại Việt Nam

Quẩy hết mình cùng lễ hội Halloween độc nhất tại Việt Nam

Cứ vào tháng 10 hàng năm, những chủ đề như “Halloween năm nay chơi gì, làm gì, ở đâu?”, “Những điểm vui chơi đêm Halloween hấp dẫn”… lại phủ sóng khắp trên các mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ.

Nhiều người bày tỏ mong muốn được trải nghiệm Halloween đúng chất trong không gian chuẩn quốc tế với các hoạt động được đầu tư tổ chức bài bản như các nước phương Tây.

Quẩy hết mình cùng lễ hội Halloween độc nhất tại Việt Nam

Thông tin về sự kiện: Fearless Party

Và mới đây sự kiên: Fearless Party đã chính thức lên sàn để phục vụ cho người trẻ yêu thích lễ hội Halloween. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, với tinh thần Join the Fearless (Tạm dịch: Chinh phục nỗi sợ hãi), người tham dự sẽ có một đại tiệc Halloween kiểu Mỹ với 4 khu vực trải nghiệm những nỗi sợ điển hình nhất như: ám ảnh thị giác, không gian ma mị, không gian tối/hẹp, máu và cái chết…

Quẩy hết mình cùng lễ hội Halloween độc nhất tại Việt Nam

Những nỗi sợ trên được đưa ra tại Fearless Party không phải để hù dọa, mà ngược lại, để mỗi người cùng đối mặt và vượt qua lỗi sợ hãi. Vượt qua hết những thử thách này, người chơi sẽ nhận ra hóa ra những nỗi sợ đó không hề nghiêm trọng như hình dung của chính họ. Từ đó, họ có thêm sức mạnh và động lực để vượt lên trên những nỗi sợ của chính bản thân mình. Nhanh tay đặt mua vé sự kiện để không bỏ lỡ cơ hội tham gia bữa tiệc Halloween độc và lớn nhất năm để quẩy hết mình cùng lễ hội Halloween độc nhất tại Việt Nam sắp tới đây!!!