Sân khấu Múa hip-hop "The Roots" - Kader Attou

Trong khuôn khổ liên hoan Krossing Over Arts Festival 2019, sân khấu "Múa hip-hop: The roots - Kader Attou" sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội vào ngày 13 tháng 4 tới đây, hân hoan chào đón các quý vị đến tham dự.

Ngoạn mục và đậm chất thơ, mới mẻ mà đầy hoài niệm, nghệ thuật múa hip-hop với tất cả sự phong phú vốn có được tái hiện trong vở "The Roots" của biên đạo múa Kader Attou, người đã nâng tầm sáng tạo của điệu nhảy đường phố New York và đưa chúng lên các sân khấu đẳng cấp thế giới.

Kader Attou tôn vinh tác phẩm "The Roots" bằng tài năng và kỹ thuật múa điêu luyện bậc thầy của mười một vũ công. Vở múa hip-hop kết nối câu chuyện của mỗi cá nhân, mỗi vũ công với từng cá tính đặc sắc riêng biệt. Ở đó, khán giả sẽ được thưởng thức câu chuyện về những nền văn hóa đại chúng và những ký thức giao thoa. Một câu chuyện về nguồn cội.

Sân khấu Múa hip-hop The Roots - Kader Attou

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VỞ DIỄN

1. Thời gian: 20h00 Thứ bảy - Ngày 13/04/2019

2. Địa điểm: Nhà hát Tuổi Trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, TP. Hà Nội

3. Giá vé:

+ Hạng A: 210.000 vnđ/vé

+ Hạng B: 130.000 vnđ/vé

+ Hạng C: 100.000 vnđ/vé

4. Cách thức đặt mua vé:

Quý vị vui lòng mua vé trực tiếp tại Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace (
24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm) kể từ ngày 13/03/2019.

Hoặc mua vé online tại: http://bit.ly/hiphop_theroots

5. Thông tin nghệ sĩ:

Biên đạo: Kader Attou

Ccn de La Rochelle

Soạn nhạc: Régis Baillet - Diaphane

Nghệ sỹ múa: Adrien Goulinet, Bruce Chiefare, Erwan Godard, Kevin Mischel, Mabrouk Gouicem, Mickael Arnaud, Nabil Ouelhadj, Babacar Cisse, Sim'Hamed Benhalima, Virgile Dagneaux

* THÔNG TIN VỀ KADER ATTOU

Kader Attou nổi tiếng là một biên đạo gạo cội, một "ảo thuật gia" trong làng hip-hop của Pháp và là một trong rất ít biên đạo trên thế giới đã đưa được bộ môn hip-hop đường phố đến với những nhà hát danh giá, "hàn lâm".

Chỉ trong vòng 23 năm (từ năm 1994 đến 2017), Kader Attou đã tạo ra 20 tác phẩm múa và khuấy đảo các sân khấu danh giá nhất thế giới.

Sân khấu Múa hip-hop The Roots - Kader Attou

Từ năm 2008, Kader Attou trở thành Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật múa Quốc gia La Rochelle, người kế nhiệm của biên đạo múa "huyền thoại" của bao thế hệ nghệ sỹ múa Việt Nam, Régine Chopinot. Ông cũng là biên đạo múa hip-hop đầu tiên đảm nhiệm chức vụ quan trọng này.

Ông được chính phủ Pháp trao tặng tước hiệu Hiệp sĩ cho những cống hiến dành cho Văn học và Nghệ thuật năm 2013 và Huân chương Bắc đẩu bội tinh năm 2015.