Sau tất cả, Ed Sheeran và Selena Gomez đã 'ra mặt' trong drama mới của Taylor Swift vs Scooter Braun và Justin Bieber

Giữa lúc Katy Perry, Halsey, Cara Delevingne, Brendon Urie... đồng loạt đứng lên bảo vệ Taylor Swift , hai người bạn tri kỷ Selena Gomez và Ed Sheeran đang làm gì, là cầu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ quan tâm?

Trong những ngày vừa qua, gần như toàn bộ Hollywood đã 'chia bè kết phái', tranh luận gay gắt về quan điểm của nhau xoay quanh 'drama' mới giữa Taylor Swift và Scooter Braun. Mọi việc bắt nguồn từ bài đăng trên mạng xã hội Tumblr của nữ ca sĩ. Cô đã lên án việc mình bị hãng đĩa cũ 'đâm sau lưng', bán toàn bộ 6 album trước đây của mình cho kẻ thù không đội trời chung - Scooter Braun.

Taylor Swift là một trong những ca sĩ nữ quyền lực nhất hiện tại, trong khi Scooter Braun lại là quản lý của hàng loạt những tên tuổi đình đám như Ariana Grande hay Justin Bieber. Đó là còn chưa kể đến những mối quan hệ dây mơ rễ má của cả hai trong Hollywood. Đó cũng là lý do vì sao khi cuộc chiến này được khơi mào, không ít ngôi sao nổi tiếng đã lập tức chọn 'về phe' một trong hai nhân vật này. 

Trong đó, hai cái tên gây tranh cãi nhất khi về phe Scooter Braun là Justin Bieber và Demi Lovato. Đây cũng là hai trong số bốn 'gà cưng' của ông bầu kiêm chủ sở hữu hai studio 'siêu to khổng lồ' tại Hollywood.

Về phần Taylor Swift, cô cũng được đông đảo đồng nghiệp ủng hộ như Katy Perry (ký tên ủng hộ Taylor Swift tái phát hành 6 album cũ), Halsey (viết một tâm thư trải lòng), Brendon Urie (lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ khi đang livestream), Martha Hunt (chia sẻ trên Instagram), Cara Delevingne (bình luận trong bài đăng xin lỗi kiêm chỉ trích Taylor Swift của Justin Bieber. Sau khi bị nam ca sĩ xóa bình luận, chân dài nổi tiếng tiếp tục chia sẻ lại lần nữa trên Story Instagram của mình)... 

Nhưng bỏ qua tất cả những 'bè phái' trên, hai người được dân tình chú ý nhất lại là Selena Gomez và Ed Sheeran. Cả hai đều đã từng/ đang có mối quan hệ thân thiết với cả 'Bướm Chúa' lễn Scooter Braun (và Justin Bieber). Vì vậy, người hâm mộ rất nóng lòng muốn biết cả hai ngôi sao này quyết định đứng về ai. Và không ngoài dự đoán, Selena Gomez lẫn Ed Sheeran - dù không trực tiếp lên tiếng - nhưng đã tỏ rõ động thái ủng hộ giọng ca ME!.

Về Selena Gomez, cô đã tuyên bố từ bỏ mạng xã hội từ lâu và hiện tại cũng rất ít khi chia sẻ bất cứ thông tin cá nhân nào trên mạng xã hội. Vì vậy mà người hâm mộ (chắc chắn) sẽ không bao giờ được đọc một bình luận thẳng thắn bảo vệ Taylor Swift như Cara Delevingne đã làm hay một tâm thư xúc động như Halsey đã viết. 

Thế nhưng, khi Charlie Puth - một người bạn (đã từng) thân thiết với Selena Gomez lên tiếng 'đá xéo' Taylor Swift trên mạng xã hội vào lúc vụ việc vừa xảy ra, nữ ca sĩ của Bad Liar đã không ngần ngại nhấn nút 'unfollow' anh chàng ngay và luôn, dù biết động thái này của mình sẽ khiến dân xào xáo thế nào. 

Về Ed Sheeran, dù anh không trực tiếp lên tiếng để thể hiện quan điểm của bản thân nhưng theo như lời chàng ca sĩ Shapes of You cho biết, anh đã có một cuộc nói chuyện trực tiếp để lắng nghe tâm sự và nỗi lòng từ Taylor Swift. Điều này cũng chẳng có gì là lạ bởi từ trước đến nay, Ed Sheeran chưa bao giờ 'nhúng tay' vào bất cứ thị phi nào mà bạn thân của mình vướng vào. Anh chàng chỉ đơn giản ngồi cạnh và chờ đợi Taylor Swift trải lòng với mình mà thôi. 

Ed Sheeran: 'Tôi đã nói chuyện trực tiếp với cô ấy, như tôi vẫn thường làm'