Shane Filan - thủ lĩnh Westlife sẽ đến Việt Nam trong đêm nhạc Heineken Countdown Party 2019

Đại tiệc đón năm mới thường niên Heineken Countdown Party đã trở lại như một cột mốc đáng nhớ mỗi năm. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Hàng Đẫy Hà Nội vào ngày 31/12 tới đây với khách mời đặc biệt là chàng thủ lĩnh của Westlife - Shane Filan cùng với những nghệ sĩ Việt như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, Min...

TIN ĐỒN ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG: HUYỀN THOẠI ÂM NHẠC QUỐC TẾ ĐẾN VIỆT NAM LÀ CÓ THẬT!

Shane Filan - thủ lĩnh Westlife sẽ đến Việt Nam trong đêm nhạc Heineken Countdown Party 2019

Shane Filan - thủ lĩnh Westlife lần đầu đến Hà Nội và trình diễn tại Heineken Countdown Party 2019 !!!

Những bạn "già" 8x hay 9x đời đầu từng ăn ngủ, lớn lên cùng Westlife, ngêu ngao hát theo nhạc của nhóm dù vốn tiếng Anh có hạn, hẳn vẫn chưa quên những kí ức tươi đẹp này. Nam nay anh diễn ở Heineken Countdown Party ắt hẳn âm thanh ánh sáng ở đây là nhất rồi. Năm nay chuyển về Hàng Đẫy thì khỏi lo chen chúc, quá mỹ mãn.

Cho nên là xin gác tất cả các kèo cuối năm để đi quẩy Countdown Party cùng Shane nha.

Vé MIỄN PHÍ nhé các bạn!

Để được tham dự chương trình, các bạn chỉ cần đăng ký MÃ ĐẶT CHỖ online tại http://weball.vn/heineken rồi đi ĐỔI MÃ ĐẶT CHỖ THÀNH VÉ VÀO CỔNG tại SVĐ Hàng Đẫy trong khung giờ (10h00 - 14h00) hoặc (17h00 - 21h00) nhé.

Nghe BTC bảo hãy đến sớm để nhận được vị trí tốt hơn nên anh em đừng lười mà phải thật tranh thủ nha. Hội fanclub của Shane đâu rồi, cho tôi thấy cánh tay của các bạn đi nào ~

Shane Filan - thủ lĩnh Westlife sẽ đến Việt Nam trong đêm nhạc Heineken Countdown Party 2019

Luôn đổi mới và hướng tới những trải nghiệm hàng đầu thế giới, một lần nữa Đại tiệc đón năm mới thường niên Heineken Countdown Party 2019 đã trở lại như một cột mốc đáng nhớ mỗi năm.

Trên hành trình hướng đến tương lai năm nay, hãy để ngôi sao dẫn lối bạn đến với trải nghiệm đếm ngược chưa tưng thấy tại nơi chưa từng có. Hãy cùng Heineken tham gia cuộc hành trình này và "mở khoá" các cung bậc cảm xúc để vươn đến vì sao trên đỉnh toà tháp Ngôi sao tại Sân vận động Hàng Đẫy ngày 31/12 tới đây.

Ngoài việc được tổ chức tại một địa điểm hoàn toàn mới và khép kín, đại tiệc năm nay hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ chưa từng có trong lịch sử Countdown với:

+ Dàn line-up: Shane Filan, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên & Min sẽ là những nhân tố bất ngờ cùng cháy hết mình với khán giả xuyên suốt cuộc hành trình này.

+ Những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao, âm thanh ánh sáng hoành tráng, tiết mục vũ đạo được dàn dựng công phu,…

Nguồn thông tin: Hóng Hớt Showbiz

Fanpage: https://www.facebook.com/hhsb.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/honghotshowbiz/