STAY Together - Kỷ niệm 1 năm Stray Kids Debut

Stray Kids Vietnamese Fanpage và BangChan VN trân trọng giới thiệu đến các bạn STAY Together - Event Kỷ niệm 1 năm Stray Kids Debut. Nếu bạn yêu mến 9 chàng trai này, hãy đến với chúng mình tại event vào ngày 25/3 tới đây nhé!

Như các bạn đã biết thì sắp tới đây ngày 25/03 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với Stray Kids cũng như STAY chúng ta nhỉ? Đúng rồi, đó chính là kỉ niệm 1 năm debut của nhóm.

STAY Together - Kỷ niệm 1 năm Stray Kids Debut

Tất nhiên là một sự kiện quan trọng như vậy thì không thể thiếu được phần hát mừng và cắt bánh thổi nến rồi nè. Tin vui dành cho các bạn Hà Nội là hai page: Stray Kids Vietnamese Fanpage và BangChan VN sẽ cùng nhau tổ chức một buổi freegift dựa trên tinh thần một buổi offline rất hoành tráng nhé. Hôm trước mình cũng có up một bài khảo sát trên paeg và nhận được rất nhiều phiếu sẽ tham gia, nay chúng mình sẽ đăng sự kiện chính thức lên đây để các bạn tiện theo dõi những thông báo và tìm bạn đi cùng cho vui nha!

STAY Together - Kỷ niệm 1 năm Stray Kids Debut

1. Thời gian tổ chức: 09h00 - 12h00 Chủ nhật, ngày 24/03/2019

2. Địa điểm: LeeTee Tea & Juice - 63 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu GIấy, TP. Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng hoàn thiện form khảo sát: https://goo.gl/xt6AXh

* Lưu ý: Buổi free gift này free vé vào cửa bạn nhé, các bạn sẽ chỉ phải chi trả đồ uống thôi nha!

Ngoài ra, bên cạnh hoạt động freegift như trên chúng mình còn tham gia Melon Streaming Project để support cho Stray Kids cho lần comeback tới vào tháng 3, mọi chi tiết về project mình sẽ để link bên dưới, mọi người cùng tham gia nha!

>> Tham gia Melon Streaming Project: https://goo.gl/rY8UCf

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

https://www.facebook.com/straykidsvnfanpage/

https://www.facebook.com/BangChanvn/