Sự kiện Amazing Thailand Festival 2023

Amazing Thailand Festival 2023 - Không còn phải ngóng chờ và ghen tị với các bạn Sài Gòn vì bỏ lỡ Sự kiện Amazing Thailand Festival 2023 đợt tháng 2 vừa rồi, các bạn Hà Nội ơi!!! Amazing Thailand Festival 2023 sắp đổ bộ vào Thủ đô, cùng bạn khám phá “tất tần tật” mọi thứ về xứ sở chùa Vàng rồi đây!!

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10:00 - 21:00, ngày 24 - 25/6/2023.

Địa điểm: Big C Thăng Long, đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào cửa tự do.

-------------------------------

Sự kiện được tổ chức với mục đích tri ân khách du lịch Việt Nam luôn yêu mến chọn lựa đất nước Thái Lan là một trong những điểm đến yêu thích để đi du lịch, ngoài ra cũng mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch của Xứ sở của những nụ cười đến với nhiều du khách Việt Nam hơn nữa thông qua chiến dịch “Visit Thailand Year 2023 - Amazing New Chapters” (“Du lịch Thái Lan năm 2023 - Những chương mới tuyệt vời”) và Soft Power hay Quyền lực mềm gồm 5F của Thái, bao gồm Food (Ẩm thực) - Film (Phim ảnh) - Festival (Lễ hội) - Fight (Nghệ thuật Võ thuật) - Fashion (Thời trang).

Sự kiện lần này được xây dựng dựa trên chủ đề quảng bá hai thành phố du lịch xinh đẹp và nổi tiếng của Thái là Chiang Mai và Phuket. Tham gia sự kiện, khách tham quan ngoài cơ hội được đón xem nhiều chương trình tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Thái Lan còn có thể tham gia nhiều hoạt động phong phú đa dạng khác:

◾ Biểu diễn võ thuật truyền thống Thái Lan

◾ Biểu diễn văn nghệ múa hát truyền thống Thái

◾ Trình diễn Mini-concert các bài hát sôi động cực chất đến từ các nghệ sĩ Thái Lan và nhóm nhạc FBand Việt Nam

◾ Thử sức với các hoạt động hand-made thủ công mỹ nghệ của Thái

◾ Mặc thử trang phục truyền thống Thái Lan, check in chụp hình lưu niệm tại các điểm backdrop mô phỏng các điểm du lịch nổi tiếng của Chiang Mai, Phuket, cũng như là các lễ hội nổi tiếng của Thái

◾ Chiêm ngưỡng trình diễn thời trang Thái Lan đương đại

◾ Khám phá phong vị ẩm thực chính gốc của Thái Lan đến từ các gian hàng ẩm thực đa dạng, đặc sắc

◾ Tham gia cuộc thi “nhảy cover”, nhảy Flashmob cùng Dancer Group C.A.C trên nền các bản nhạc Thái Lan trẻ trung sôi động đang khuấy đảo cộng động mạng.

◾ Mua sắm các sản phẩm chất lượng cao made in Thailand.

◾ Cơ hội mua các sản phẩm dịch vụ du lịch Thái Lan với các khuyến mãi ưu đãi cực sâu đến từ các đối tác là các công ty du lịch, các hãng hàng không, các đại lý du lịch trực tuyến chỉ dành riêng cho tại sự kiện.

◾ Minigame, bốc thăm may mắn với vô vàn phần quà lưu niệm đáng yêu đậm chất Thái cũng như các phần quà cực lớn cực hấp dẫn trao ngay cho bạn cơ hội vi vu du lịch Thái Lan trong mùa hè này

Và còn rất nhiều hoạt động khác nữa đang chờ bạn khám phá!

Vậy còn chần chừ gì mà không đến tham gia cùng TAT Hochiminh tại sự kiện Amazing Thailand Festival 2023 vào ngày 24-25/06/2023, tại Big C Thăng Long Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.