Sự Kiện Cà Phê Điện Ảnh: Chiếu Phim & Thảo Luận: Bộ Phim Little Buddha

Sự kiện điện ảnh: Chiếu Phim & Thảo Luận: Bộ Phim Little Buddha  (Tiểu Phật) 2024 (Miễn Phí Tham Dự)

Thông tin từ ban tổ chức:

Cà phê Điện ảnh-Serie PHIM DANH NHÂN Thứ Bảy tuần thứ 2 hàng tháng

Chiếu và thảo luận về phim : LITTLE BUDDHA- TIỂU PHẬT

Quốc gia sản xuất : Ý, Pháp, Anh

Đạo diễn : Bernardo Bertolucci (cũng là đạo diễn phim Hoàng đế cuối cùng với kỷ lục 9 giải Oscar, 4 giải Quả cầu vàng)

Thời gian : 19:00-22:00 Thứ Bảy, ngày 09.03.2024

Địa điểm: Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dẫn chương trình: CLB Điện Ảnh

—-----------

Một hành trình khám phá Phương Đông và giới thiệu đạo Phật tới công chúng toàn cầu. Hành trình này và công việc đặc biệt này lại được thực hiện bởi một đạo diễn phương Tây, đến từ quốc gia Thiên Chúa giáo số 1, Italia, và từng là một nhà hoạt động cánh tả.

Phim Tiểu Phật được Bertolucci thực hiện 6 năm sau Hoàng đế cuối cùng. Chất suy tư phương Đông và cái nhìn vô thường về số phận con người trong Hoàng đế cuối cùng chính là sự tích luỹ, chuẩn bị cho Tiểu Phật. Bộ phim được xây dựng với quy mô hoành tráng, huy động hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Keanu Reevers (vai hoàng tử Siddhartha hóa Phật), Briget Fonda, Chris Isaak, Rechard Gere, Cindy Crawford, TinaTuner… phim được quay ở Nepal, Bhutan, Seattle, London… với lực lượng diễn viên quần chúng hùng hậu. Có cảnh được huy động tới hàng ngàn người. Song điều đó cũng không thấm gì với những “đồng minh” của ông với khoảng 600 triệu người theo đạo Phật từ các nước trên thế giới. Thêm một lần nữa, Bertolucci lại mang đến cái “khí vị phương Đông cho khán giả toàn thế giới”

(theo Viện Nghệ thuật và Lưu trữ Điện ảnh Việt Nam)

------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.