Sự kiện chào đón năm mới: Heineken Countdown 2021

Heineken Countdown 2021 sẽ chính thức quay trở lại cùng hai sự kiện đỉnh cao tại hai thành phố lớn Hà Nội và Nha Trang dịp giao thừa năm nay; hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm mãn nhãn, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021 với những dấu ấn khó quên.

--------------------------------------

Xem Thêm: 

Sự kiện countdown: KHAI XUÂN BỨT PHÁ CÙNG ĐẠI NHẠC HỘI THỰC TẾ ẢO TIGER REMIX 2021 

 
-----------------------------

Thông tin từ ban tổ chức:

Heineken Countdown 2021 tại Hà Nội: Từ 19h30 ngày 31/12/2022 đến 0h30 ngày 1/1/2021; tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Heineken Countdown 2021 tại Nha Trang: Từ 19h30 ngày 31/12/2020 đến 00h30 ngày 1/1/2021; tại Quảng trường 2/4.

SẴN SÀNG “KHÔNG NGỦ” CÙNG CONCERT ĐỈNH NHẤT NĂM TỪ HEINEKEN

----------------

Sân khấu Heineken Countdown năm nay với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh, chiều cao lên đến 18 mét và màn hình trực quan 360 độ sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả. Không những vậy, bữa tiệc Heineken Countdown sẽ đưa khán giả đến với hành trình nhìn lại năm 2020 trước khi chính thức bước sang năm mới 2021, với năm chương nội dung chính: Lời Mở Đầu, Khát Vọng, Tình Yêu, Gắn Kết Thế Giới, và cuối cùng là Đếm Ngược Chào Mừng Năm Mới. 

Góp mặt tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey.

Cùng thời điểm đó, người hâm mộ tham dự sự kiện tại Nha Trang sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sống động của các ngôi sao: Isaac, Bảo Anh, Đạt G & Du Uyên, DJ Hiwatts, nhóm Fire và PB Live.

Dành riêng cho sự kiện tại Hà Nội, Heineken sẽ mang đến màn trình diễn trực tuyến độc quyền của DJ / Nhà sản xuất âm nhạc KSHMR. Với kinh nghiệm biểu diễn tại những lễ hội âm nhạc quy mô hàng đầu thế giới như Tomorrowland và Coachella, DJ KSHMR sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế và hoàn toàn khác biệt. Phần trình diễn của anh sẽ được kết hợp với màn biểu diễn ánh sáng hoành tráng, hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đếm ngược chào đón năm mới không thể nào quên cho đông đảo người hâm mộ.