Điểm danh những bộ phim chiếu rạp sẽ chào sân vào dịp Tết 2021

Một năm mới nữa lại đến, đây chính là thời điểm được mong chờ nhất và rộn ràng nhất trong năm. Mọi người đều quây quần bên nhau để cùng tận hưởng thời khắc tuyệt vời này. Điện ảnh Việt và quốc tế cũng rất biết cách chiều lòng người khi tung ra hàng loạt siêu phẩm vào dịp Tết 2021. Vậy Hãy cùng Ticketgo điểm qua các bộ phim chiếu rạp tết nào sẽ chào sân vào Dịp Tết 2021 này nhé!!!

1. Căn Phòng Tử Thần 2 - Escape Room 2  (01/01/2021)

Ngày phát hành: Ngày 01 tháng 1 năm 2020

Thời lượng: 110 phút

Ngôn ngữ: Tiếng Anh- Phụ đề Tiếng Việt

Đạo diễn: Adam Robitel

Diễn viên: Isabelle Fuhrman, Taylor Russell

Nội dung phim:

Căn Phòng Tử Thần 2 kể về sáu người lạ phiêu lưu đến một tòa nhà bí ẩn để trải nghiệm phòng thoát hiểm - một trò chơi nơi người chơi cạnh tranh để giải một loạt câu đố để giành được 10.000 đô la.

Điều bắt đầu là niềm vui tưởng chừng như vô hại sẽ sớm biến thành cơn ác mộng sống khi bốn người đàn ông và hai người phụ nữ khám phá mỗi phòng là một cái bẫy phức tạp, là một phần của trò chơi sinh tử hay chết chóc.

2. Võ Sinh Đại Chiến

Ngày khởi chiếu: 01/01/2021

Thể loại: Hài, Lãng mạn

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: 16+

Đạo diễn: Nguyễn Bá Cường

Diễn viên: Nguyễn Trần Duy Nhất, MLee, Duy Khánh, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn...

Nội dung phim:

3. "Em" Là Của Em

Ngày khởi chiếu: 08/01/2021

Thể loại: Hài, Tình cảm

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: 16+

Đạo diễn: Lê Thiện Viễn

Diễn viên: Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Lê Giang...

Nội dung phim:

Bộ phim xoay quanh Hoàng (Ngô Kiến Huy) - một chàng trai đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa đi đến được trạm cuối của con đường tình yêu. Phải lòng một cô gái hơn tuổi từ tận năm cấp 3, Hoàng đã phải trải qua nhiều gian nan trắc trở để "cầm cưa" chị đẹp nhưng đều liên tiếp bị chị người thương từ chối.

4. Cậu Vàng (08/01/2021)

Ngày phát hành: Ngày 08 tháng 1 năm 2021

Thời lượng: 110 phút

Ngôn ngữ: Tiếng Anh- Phụ đề Tiếng Việt

Đạo diễn: Trương Vũ Thủy

Diễn viên: Chiều Xuân, Hữu Châu, Will 365

Nội dung phim:

Bộ phim Cậu Vàng là dựa trên câu chuyện ngắn Lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện đầy nhân văn giữa số phận người nông dân đáng thương và chú chó của mình.

Tác phẩm văn học đình đàm với bao thế hệ liệu có được chuyển tải thành công? Cùng chờ đón sự ra mắt của Cậu Vàng nhé!  

5. The 355 (15/01/2021)

Ngày phát hành: Ngày 15 tháng 1 năm 2021

Ngôn ngữ: Tiếng Anh - phụ đề tiếng Việt

Giới hạn độ tuổi: Trên 16 tuổi

Đạo diễn: Simon Kinberg

Diễn viên: Kelly Carmichael, Jessica Chastain

Nội dung phim:

Cốt chuyện được hé lộ theo sau kế hoạch thành lập một biệt đội nữ siêu điệp viên được cấu thành từ những nhân vật xuất chúng đến từ nhiều quốc gia, sở hữu không chỉ năng lực mà còn tài trí và ngoại hình nhằm ngăn chặn một cuộc chiến tranh toàn cầu (hay còn gọi là Thế Chiến 3).

6. Mortal Kombat (15/01/2021)

Ngày phát hành: Ngày 15 tháng 1 năm 2021

Ngôn ngữ: Tiếng Anh - phụ đề tiếng Việt

Giới hạn độ tuổi: Trên 18 tuổi

Đạo diễn: Simon McQuoid

Diễn viên: Joe Taslim, Ludi Lin

Nội dung phim:

Mortal Kombat, hay còn được nhiều game thủ Việt Nam đặt cho biệt danh Rồng Đen, là trò chơi đối kháng nổi tiếng của hãng Midway, ra đời năm 1992.

Trò chơi này đã được nhiều lần chuyển thể thành phim nhưng không được giới điện ảnh và công chúng đánh giá cao. Hy vọng lần tái xuất của tựa game huyền thoại này sẽ có nhiều thay đổi.

7. Thỏ Peter 2: Cuộc trốn chạy - Peter Rabbit 2: The Runaway (15/01/2021)

Ngày phát hành: Ngày 25 tháng 1 năm 2021

Ngôn ngữ: Tiếng Anh- Phụ đề Tiếng Việt

Đạo diễn: Will Gluck

Diễn viên: Margot Robbie, Elizabeth Debicki

Nội dung phim:

Trong phần tiếp theo của Thỏ Peter, những kẻ lừa đảo đáng yêu đã trở lại. Bea, Thomas và những con thỏ đã tạo ra một gia đình tạm thời, nhưng mặc dù đã cố gắng hết sức, Peter dường như không thể làm suy chuyển những "thành tích" nghịch ngợm tinh quái của cậu.

Quyết định mở rộng cuộc phiêu lưu ra khỏi khu vườn, Peter tìm thấy chính mình ở nơi mà bản chất thật của cậu được trân trọng. Nhưng rồi gia đình cậu nhất quyết đánh đổi bằng mọi giá để tìm cậu về. Peter buộc phải tìm ra lối đi cho riêng mình và trở thành một người mà cậu luôn mong muốn.

8. Gái Già Lắm Chiêu 5: Những Cuộc Đời Vương Giả

Ngày khởi chiếu: 12/02/2021

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: 16+

Đạo diễn: Namcito, Bảo Nhân

Diễn viên: Kaity Nguyễn, Lê Khanh, Hồng Vân...

Nội dung phim:

Cuộc chiến "Chị - Em máu mủ tình thâm" chỉ vì hai chữ TÌNH - TIỀN của ba chị em gái Lý gia tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế. Chính vì vòng xoáy "tình - tiền, được - mất" đã khiến họ từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong mối quan hệ tình thân.

9. Lật Mặt 5: 48h (12/02/2021)

Ngày phát hành: Ngày 25 tháng 1 năm 2021

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên: Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa

Nội dung phim:

Sau loạt chiến thắng ngoạn mục về mặt doanh thu đến từ 4 phần phim đã ra mắt một vài năm trở lại đây, Lật Mặt chính thức trở thành thương hiệu điện ảnh của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Được biết, đây là bộ phim hành động được Lý Hải đầu tư và thuộc dòng phim hành động sở trường của anh. Lật mặt 5 hứa hẹn sẽ là bộ phim dựa trên bối cảnh hoành tráng với sự đầu tư nghiêm túc, siêu phẩm hành động.

10. Trạng Tí (12/02/2021)

Ngày phát hành: 12 tháng 2, 2021

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Nội dung phim:

Trạng Tí là một bộ phim thiếu nhi hấp dẫn hứa hẹn đem tới nhiều điều thú vị cho các khán giả nhí.  Phim là câu chuyện kể về chuyến hành trình phiêu lưu kì thú, khi đó nhóm trẻ của Tí tham gia năm lần bảy lượt bị cuốn vào những tình huống oái ăm, từ gặp bọn cướp manh động đến bị bắt giữ tại rừng. Lúc này, một cậu bé bí ẩn đã ra tay bảo vệ nhóm Tí khỏi hiểm nguy.

Trên đây là top những bộ phim chiếu rạp Việt Nam và nước ngoài hay vào dịp Tết 2021 mà bạn có thể rủ rê đồng bọn cùng thưởng thức. Sẽ còn những bài tổng hợp top phim nhiều thể loại hay nên hãy theo dõi trang thông tin văn hóa sự kiện Ticketgo và đừng quên chia sẻ bài viết nếu hữu ích nhé!