Sự Kiện Chiếu Phim "10 Năm Theo Chân Hayao Miyazaki" 2019

Bạn yêu mến Ghibli với những bộ phim kinh điển: Mộ Đom Đóm, Hàng xóm của tôi là Tottoro, Cuộc phiêu lưu của Chihiro vào thế giới linh hồn, Công chúa Mononoke, Lâu đài di động của Howl,...?

Bạn tò mò về "ông tổ" Hayao Miyazaki của Studio Ghibli - người với trái tim, khối óc và đôi bàn tay đã tạo nên tất cả những tác phẩm để đời ấy? Ông là con người như thế nào (và có khi - có thật là người bình thường hay không)

Về bộ phim

10 NĂM THEO CHÂN HAYAO MIYAZAKI

Đây là phim tài liệu thứ ba về cuộc đời của Hayao Miyazaki, gồm 4 tập, kể về hành trình 10 năm với cột mốc là năm 2013 - khi ông lần đầu tuyên bố về hưu và "không làm thêm bất cứ một bộ phim nào nữa", tua ngược về trước, để phần nào giải thích quyết định chấn động này của ông vào năm đó.
Những bộ phim của ông kì ảo, bay bổng và "như mơ" đến đâu, thì cuộc sống và công việc của ông càng thực tế, khuôn mẫu đến đó. Ngoài ra, sự khắt khe của ông đối với con trai mình cũng là một điều được phô bày trong phim.

Ở buổi này, chúng mình sẽ cùng nhau xem 2 tập đầu của bộ phim này là "Ponyo Đây Rồi" và "Vẽ Nên Những Điều Thật Thà" nhé!

Bạn cần biết gì?

Thời lượng: khoảng 100 phút

Ngôn ngữ: Tiếng Anh & Tiếng Nhật, phụ đề Tiếng Việt

Ngày: Thứ Sáu 22/11/2019

Thời gian: 19:00 - 21:00

Chi phí: tùy bạn đóng góp (để Hub chi trả các khoản phí không gian và vận hành)

Đăng ký: chỉ cần nhấn Going ở sự kiện này thôi bạn nhé

** Hub có chỗ cho khoảng 40 người. Bạn vui lòng đến sớm trước giờ chiếu để sắp xếp gửi xe, check-in và ổn định chỗ ngồi.

** Các bạn đi xe máy có thể gửi ở Cổng Bộ Lao động, 12 Ngô Quyền (5-10k).

** Hub có sẵn nước lọc và trà. Bạn có thể mang thêm snack, trái cây hoặc đồ uống khác cho bạn và nếu được thì chia sẻ với các bạn khác nhé!

Lịch sự kiện:

7:00-7:15pm: Check-in

7:15pm: Chiếu phim

(Nghỉ 10 phút giữa 2 tập phim)

9:00-10:00pm: Chia sẻ và nói chuyện thêm về phim (không bắt buộc)

10:00pm: Mình về nhà thôi!

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện