Sự kiện chuyện của RỐI.

CHUYỆN CỦA RỐI là sự kiện nằm trong LỘI Project - một dự án phi lợi nhuận do các bạn sinh viên thành lập với mục đích "lội" ngược dòng thời gian, trở về những giá trị văn hoá truyền thống lâu đời của loại hình múa rối nước.

Thông tin từ ban tổ chức:

LỘI Project mang đến cho những người trẻ một góc nhìn mới về văn hóa nghệ thuật sân khấu dân gian Múa Rối Nước bằng cách xây dựng hình ảnh sáng tạo, gần gũi. Giữa tấp nập xô bồ của cuộc sống hiện đại, chúng ta đi tìm về những giá trị kinh điển, đậm đà bản sắc dân tộc.

Với sứ mệnh lan tỏa nét tinh hoa của văn hóa dân gian và nét đẹp của nghệ thuật múa rối nước đến với công chúng, LỘI luôn cố gắng mang đến những sản phẩm trẻ trung và chất lượng dành cho các bạn trẻ.

Trước đây, Rối có tâm sự với LỘI rằng anh bạn là người thích viết lách, thường lưu trữ những sự kiện diễn ra trong cuộc đời, những cảm xúc và thay đổi của chính mình vào một nơi “tuyệt mật”.

Ấy vậy mà lạ thay, từ khi gặp LỘI và các bạn, cảm nhận được sự ủng hộ và tình yêu của các bạn với Múa Rối Nước, trong lòng Rối lại thôi thúc muốn chia sẻ câu chuyện của anh bạn với mọi người bởi đây chính là thời điểm thích hợp để Rối và các bạn cùng nhìn thẳng, nhìn sâu vào những gì đang diễn ra, từ đó rút ra kinh nghiệm để thực hiện những thay đổi mới mẻ.

Nhìn chung đó là sự kết nối giữa tư duy hiện đại và nghệ thuật truyền thống.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của 3 người bạn trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp sẽ đem đến cho khán giả của LỘI các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc:

Trần Kiến Quốc - Đại học Văn Lan

Trịnh Tuyết Anh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Trần Thanh Thúy - Học viện Báo chí và Tuyên truyền

CHUYỆN CỦA RỐI hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tối vui vẻ, tràn ngập tiếng cười đan xen với những thông tin bổ ích về loại hình nghệ thuật sân khấu Múa Rối Nước.

LỘI Project hi vọng nhận được thật nhiều sự ủng hộ từ các bạn khán giả. Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo của chúng mình nhé!

----------------------------

Thông tin sự kiện CHUYỆN CỦA RỐI

Thời gian: 20:30 - 21:30 GMT+7, Thứ Sáu ngày 03/12/2021

Hình thức: Livestream trên fanpage LỘI Project

Quy mô: Không giới hạn số lượng tham gia

 Với sự tham gia của Rối – chủ nhân câu chuyện và các bạn trẻ - những người yêu nghệ thuật Múa Rối Nước, sự kiện CHUYỆN CỦA RỐI là một “dịp” lý tưởng để những người yêu Múa Rối Nước cùng kết nối, giao lưu, đồng thời cùng lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện từ người bạn Rối.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện