Sự kiện hòa nhạc: Nocturno Hãy để bóng tối soi sáng bạn

Sự kiện hòa nhạc tháng 01/2021 tại TP HCM: Nocturno: Hãy để bóng tối soi sáng bạn.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 7:30 PM, Chủ Nhật, ngày 31/1/2021 (Check-in 6:30 PM).

Địa điểm: Phòng Sài Gòn 1, Mai House Saigon, 01-03 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM.

Giá vé:

+ 300.000 VND (Ghế thường)

+ 1.000.000 VND (Ghế hạng VIP/ 01 người, bao gồm một phần nước được lựa chọn)

+ Ghế hạng Royal/ Sofa cho 2 -3 người: Liên hệ trực tiếp fanpage để nhận tư vấn

Link đăng ký mua vé từ ban tổ chức: TẠI ĐÂY

Mọi chi tiết đóng góp thêm cho chương trình xin liên hệ trực tiếp hotline 0906169649 - Mr. Đức Anh

-------------------

Mở đầu năm mới, The Mai House Philharmonic sẽ tái ngộ quý khán giả bằng một concert vô cùng thú vị, đem đến trải nghiệm mới được thực hiện trong bóng tối với chủ đề: Nocturno: Hãy để bóng tối soi sáng bạn diễn ra vào tối 31/1 lúc 7 giờ 30 tại không gian quen thuộc Mai House Sai Gon.

Được truyền cảm hứng từ triển lãm trong dự án MindLight, đêm nhạc tại Nocturno xin cất đi những ánh đèn sân khấu và hình ảnh nghệ sĩ biểu diễn thông thường để nhường chỗ cho những giá trị nguyên bản của âm nhạc. Chương trình là sự pha trộn độc đáo giữa dàn nhạc và các bạn trẻ tài năng đang theo học tại trường phổ thông Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (Quận 10, TP.HCM), qua đó phần nào ta hiểu hơn về những câu chuyện trắc ẩn, nhân văn mà họ mang tới.

Và khi thị giác bị soán ngôi, âm nhạc là thứ duy nhất kết nối bạn. Tại đêm nhạc, bạn sẽ được lắng nghe những tác phẩm nổi bật như nhạc khúc "Morning mood" đậm chất Bắc Âu của thiên tài soạn nhạc Edvard Grieg người Na-uy hay Bản Piano Công-xẹc-tô số 1 của Beethoven.

Đặc biệt, chi phí thu được sau buổi diễn sẽ dành toàn bộ cho các nghệ sỹ dàn nhạc và các em học sinh tại trường Nguyễn Đình Chiểu. 

( Nguồn: Fanpage The Mai House Philharmonic)