Sự Kiện "Khác - Giới Này Là Của Chúng Mình" 2024

KHÁC 2024 - GIỚI NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH | KHÁC sẽ trở lại Hà Nội vào Tháng 9 này!

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Từ 10/09/2024 - 20/09/2024, KHÁC - GIỚI NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH sẽ cùng các nghệ sĩ và cộng đồng đan bện nên một không gian tương tác do cộng đồng khởi xướng, nhằm truyền tải những câu chuyện và trải nghiệm sống của người LGBTIAQ+ qua các tác phẩm nghệ thuật và sự kiện cộng đồng.

KHÁC, khởi nguyên là một sáng kiến từ IT’S T TIME với mong muốn sử dụng nghệ thuật để đem tới trải nghiệm sống của người chuyển giới và người LGBIAQ+ tới công chúng một cách chân thật và tình cảm. Năm 2019, 2020 và 2022, KHÁC đã để lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh khi tái hiện lại đời sống và tâm cảnh của người chuyển giới, đa dạng giới với các câu chuyện, trải nghiệm được kể bởi chính cộng đồng.

Năm 2024, với sự đồng hành từ Hanoi Pride, KHÁC sẽ tiếp tục cùng các nghệ sĩ và cộng đồng kể câu chuyện về trải nghiệm sống, những trăn trở và khát vọng của cộng đồng LGBTIAQ+, và cùng nhau thúc đẩy sự tôn trọng, thừa nhận và bảo vệ đối với mọi giới và bản dạng giới qua thông điệp: GIỚI NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH.

Thời gian: 9h00 - 21h00, từ 10/09/2024 - 20/09/2024

Địa điểm: TB Cafeteria, 42 Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Mở cửa chào đón tất cả mọi người

Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh

_________

KHÁC - GIỚI NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH | OTHER - THIS GENDER IS OURS.

“KHÁC - GIỚI NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH” là một không gian tương tác được khởi xướng, thực hiện bởi IT’S T TIME và Hanoi Pride với sự hỗ trợ tài chính và kỹ thuật từ Liên Hợp Quốc tại Việt Nam, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam và Viện Goethe và Đại sứ quán Canada, nằm trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông toàn cầu Free & Equal của Liên Hợp Quốc và Tuần Lễ Tự Hào Hà Nội năm 2024. Thông qua các tác phẩm và hoạt động kết nối cộng đồng giàu tính nghệ thuật và tương tác, KHÁC truyền tải câu chuyện về trải nghiệm sống và khát vọng của cộng đồng LGBTIAQ+, để từ đó cùng nhau thúc đẩy sự tôn trọng, bình đẳng và khoan dung trong xã hội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.