Sự kiện lần thứ 5 - PsychoSynaptic

PsychoSynaptic (Khớp nối Tinh thần) là những buổi gặp gỡ định kỳ lấy cảm hứng từ những nhóm Gặp gỡ Nhân vị Trọng tâm, được tổ chức với mong muốn tạo ra ra một không gian hay một cơ hội để những người tham dự được tương giao và gắn kết chân thật với chính mình và với những cá nhân khác. $5

(Khớp nối Tinh thần) là những buổi gặp gỡ định kỳ lấy cảm hứng từ những nhóm Gặp gỡ Nhân vị Trọng tâm, được tổ chức với mong muốn tạo ra ra một không gian hay một cơ hội để những người tham dự được tương giao và gắn kết chân thật với chính mình và với những cá nhân khác.

Nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic thường không có những mục tiêu cụ thể dành cho chính bản thân nhóm cũng như cho các thành viên trong nhóm, và do đó cũng không có những nội dung hay hoạt động cụ thể được định sẵn là sẽ diễn ra trong nhóm. Tất cả những gì sẽ diễn ra trong nhóm gặp gỡ và những gì mà mỗi thành viên được trải nghiệm sẽ hoàn toàn được tự do quyết định bởi mỗi thành viên và bởi cả nhóm trong mỗi khoảnh khắc tồn tại của nhóm.

Sự kiện lần thứ 5 - PsychoSynaptic

PsychoSynaptic #5

Trước đây các nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên khoa Tâm lý học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, để đáp lại mong muốn tham dự mà nhiều bạn đã bày tỏ, nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic lần này được tổ chức dành cho mọi đối tượng có nhu cầu tham dự.

Nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic #5 (dành cho cộng đồng) sẽ diễn ra từ 09:00 đến 12:00 ngày 21 tháng 7 tại Hanoi Hub số 2 ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Các bạn có mong mong muốn tham dự chương trình xin mời đăng ký thông qua địa chỉ này: shorturl.at/juyTW trước ngày 18/7/2019

Số lượng người tham dự: 10-12 người

Phí tham dự: 50.000 vnđ/người
(Sẽ được thu tại sự kiện để chi trả cho việc thuê địa điểm)

* LƯU Ý:

+ Nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic không phải là một hoạt động trị liệu hay tham vấn nhóm. Người tham dự nhóm Gặp gỡ nên cân nhắc về việc chia sẻ về những trải nghiệm rất riêng tư của mình.

+ Bên cạnh đó, người tham dự nhóm Gặp gỡ cũng không nên tới cùng bạn bè và người thân bởi điều này thường cản trở nỗ lực chân thật với cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, từ đó hạn chế sự tự do và cởi mở trong tương giao với bản thân và các thành viên khác.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

Fanpage: facebook.com/PsychoSynaptic

Email: USSHPsychoSynaptic@gmail.com

SĐT: Ms. Vân (0337399400) - Mr. Long (0962890248) - Mr. Đức (0912394752)