Sự kiện Mở Xưởng - Lấp Ló

Sự kiện MỞ XƯỞNG “LẤP LÓ” hứa hẹn giới thiệu tới khán giả những ý tưởng tác phẩm mới, đa dạng về nội dung và hình thức thể hiện; cũng như sự hợp tác giữa các nghệ sĩ với nhau qua đối thoại văn hoá Đông - Tây.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00 - 22:00 | Thứ năm 22.06.2023

Địa điểm: OUR.hanoi, 292 Bạch Đằng, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

(Chương trình giới hạn số lượng người tham gia. Xác nhận đăng ký thành công sẽ được gửi cho người tham gia theo ưu tiên thứ tự đăng ký sớm)

------------------------------------

Lĩnh vực quan tâm: Sáng tạo, Nghệ Thuật Âm thanh, Di sản, Truyền thống, Nhạc Điện tử, Môi trường, Thử nghiệm, Phim, Sắp đặt, Liên ngành, Đa phương tiện, Biểu diễn, Nghiên cứu, Thực Hành, Thử Nghiệm, Tổ chức, Truyền thông, Marketing, Đối thoại quốc tế, Quản lý dự án.

Tựa đề “LẤP LÓ” có khiến bạn tò mò hay băn khoăn không? Không quá phức tạp đâu bạn ơi, chỉ đơn giản là các nghệ sĩ sẽ trình diễn ngẫu hứng để mời các bạn bước vào cảm nhận sự không chắc chắn và vẻ đẹp của sự mơ hồ.

Sự kiện MỞ XƯỞNG “LẤP LÓ” hứa hẹn giới thiệu tới khán giả những ý tưởng tác phẩm mới, đa dạng về nội dung và hình thức thể hiện; cũng như sự hợp tác giữa các nghệ sĩ với nhau qua đối thoại văn hoá Đông - Tây. Các tác phẩm lấy cảm hứng từ lịch sử, dự đoán về tương lai đang tới, khắc hoạ trải nghiệm sống và truy vấn cảnh quan xung quanh.

Tất cả cho cho thấy vô vàn khả năng mà âm nhạc truyền thống có thể mang lại. Hy vọng các bạn sẽ dành thời gian với các nghệ sĩ cũng như những ấp ủ về tác phẩm của họ. Mong rằng những gợi ý từ ý tưởng đó sẽ tiếp tục cùng các bạn lan tỏa những cuộc đối thoại xoay quanh di sản bản địa và môi trường sống.

------------

LƯU Ý:

Lên Ngàn sẽ gửi email xác nhận kèm link tham dự sự kiện tới email các bạn và form đăng ký đóng vào lúc 17:00 ngày 17.06.2023.

* Các bạn đến sự kiện vui lòng gửi xe ở 274 Bạch Đằng, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

* Trước khi vào tham dự chương trình, các bạn hãy đến sớm hơn một chút để có thể mua đồ uống tại quầy của OUR.Hanoi, cũng như chọn vị trí thích hợp cho mình để trải nghiệm được trọn vẹn nhất nha.

* Buổi trò chuyện nghệ sĩ sẽ mở ra những đối thoại trên tinh thần thân mật, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt. Lên Ngàn khuyến khích các bạn chia sẻ các góc nhìn riêng và đưa ra ý kiến phản biện.

* Nội dung chương trình sẽ được tư liệu hoá dưới dạng hình ảnh và ghi âm, phục vụ cho mục đích lưu trữ, nghiên cứu, khảo sát, quảng bá... của Lên Ngàn.

* Khi tham gia, bạn đồng ý cho phép Lên Ngàn được quyền sử dụng hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu cho chương trình. Lên Ngàn chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

* Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn hãy gọi tới hotline để được tư vấn và hỗ trợ nha.

------------

Sáng kiến văn hoá nghệ thuật Thanh Cảnh 2023 được khởi xướng và tổ chức bởi Lên Ngàn, đồng tổ chức cùng Counterflows (UK) dưới sự bảo trợ của Hội Đồng Anh, trong khuôn khổ chương trình UK/Vietnam Season 2023; cùng sự hỗ trợ từ Khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại - Học Viện Ngoại Giao, A/C Project, The Fly On Dust Media House, Xplusx Studio, Sáng kiến văn hóa Việt Nam, OUR.hanoi; cùng sự đồng hành của các đối tác truyền thông: 84Noise, Cổ Động và Dunkare Magazine.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.