Sự kiện offline dành cho fan Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến: "The Wheel of Fortune"

Chắc hẳn chúng mình đã có những kỉ niệm rất vui vẻ khi đón sinh nhật tuổi 23 của Vương Nhất Bác cùng nhau và đang đặc biệt mong chờ 2 tháng sắp tới. 

Để có thể tạo ra không gian ấm áp và tập trung được nhiều bạn Chanh Dây quây quần lại với nhau, BTC đã có ý tưởng bao rạp với chủ đề "Mùa hè trở lại". Tuy nhiên, vì dịch Covid - 19 diễn biến khó lường, BTC BTC xin phép thông báo đến với các bạn những thay đổi để phù hợp với tình hình hiện nay.

1. Thời gian

Ban đầu chủ ý của BTC là tổ chức vào ngày 6/9/2020 thế nhưng sau buổi họp, BTC quyết định rời lịch sang ngày Chủ nhật 20/9/2020 với lí do thời gian đảm bảo an toàn cho các bạn trong mùa dịch khi các vấn đề lúc đó đã được xử lí ổn định.

Sự kiện offline dành cho fan Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến:

2. Tên sự kiện

Ban đầu BTC lấy tên "Mùa hè trở lại" nhưng sau một hồi đắn đo, BTC quyết định chọn cái tên mới là "The Wheel of Fortune" - nghĩa là "Bánh xe vận mệnh".

Thời gian một đi không trở lại, những gì xảy ra giữa hai cuộc đời giao nhau Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, chúng ta vẫn luôn ghi nhớ. Từ cánh đồng hoa cải dầu năm ấy đến khi gặp lại nhau tại phim trường Trần Tình Lệnh, và những năm tháng sau này vẫn tồn tại kỷ niệm không phai. Chúng ta hãy cùng ôn lại kỷ niệm, nhìn lại ''Bánh xe vận mệnh" kỳ diệu này đã đưa họ đến với nhau như thế nào.

3. Giá vé: 210.000/ghế

Giá vé bao gồm tiền thuê ghế tại rạp, gift, trang trí, tiền donate vào project từ thiện làng trẻ SOS (VNB đại diện) dưới tên TC&VNB.

Gift bao gồm:

+ Vòng tay giấy vào cửa

+ Gương mini

+ Quạt trong

+ Handbanner

+ Poster A4

+ Poscard mini

4. Nội dung offline: Hành trình tua ngược tất cả các sự kiện xảy ra giữa TC&VNB

Vậy ngày 20/9/2020 tại CGV Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, hẹn gặp các bạn ở "The Wheel of Fortune"!