Sự kiện: POP FAN FEST – EVENT CỰC CHẤT CHO HỘI CUỒNG ANIME, COMIC, ESPORTS

POPS Fan Fest Event cực chất đầu năm dành cho “Thánh cuồng” ANIME, COMIC, ESPORTS đã tới đây Quẩy tung nóc, săn quà cực bốc cùng POPS_app vào hai ngày 09 và 10/01/2021 tại sảnh Tây – tầng trệt AEON MALL Tân Phú Celadon!

Thông tin chi tiết về Sự kiện: POP FAN FEST từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:00 - 21:00 Ngày 09 & 10/01/2021

Địa điểm: AEON MALL Tân Phú Celadon - 30 Bờ Bao Tân Thắng - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh

------------

Sự kiện POPS Fan Fest hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích cho giới trẻ, kết nối giữa thế giới trực tuyến và đời thực, các bạn trẻ Gen Z và Gen Y, cũng như những người hâm mộ có cùng sở thích xem phim hoạt hình Nhật Bản (Anime), truyện tranh và thể thao điện tử (eSports).

Đến với sự kiện POP FAN FEST bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng:

- Tham gia sẽ được thưởng thức vũ khúc của Doraemon, đi chơi cùng "binh đoàn" Pikachu, giao lưu cùng Conan, và những nhân vật trong các bộ anime, truyện tranh nổi tiếng như Thanh gươm diệt quỷ, Naruto, Thủy thủ mặt trăng, One Piece, Conan… Bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi trí tuệ, vận động đảm bảo sẽ khiến các bạn vui hết nấc.

- Hàng trăm siêu quà hiếm có khó tìm, hàng tá trò chơi thách thức và màn biểu diễn có 1-0-2

- Hot streamer Pew Pew, MC Minh Nghi, ca sĩ Tăng Phúc, rapper OSAD, Tony D và 2 idol đình đám của nhóm nhạc đa quốc tịch nổi tiếng khắp Châu Á… sẽ làm fan tan chảy, bay nhảy quên lối về.

Còn rất nhiều bí mật về POPS Fan Fest đang chờ bạn khám phá, nhanh tay rủ rê chiến hữu ngay nào

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện