Summer Festival - Lễ Hội Sắc Tây

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Summer fastival 2019 là một chương trình lễ hội văn hoá nghệ thuật đặc sắc, hoành tráng, chào hè do Viet Lotus Spa, Học Viện Truc Model Academy và tâp đoàn FFC Group, phối hợp đồng tổ chức với các hoạt động giải trí, thời trang, âm nhạc, nhảy múa, catwalk.

Nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp, văn hoá nghệ thuật và sự tài năng của con người Việt Nam tới các bạn bè trong và ngoài nước. Tham gia chương trình các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được giao lưu học hỏi cùng các nghệ sĩ ở các hạng mục khác nhau như, belly dance, người mẫu, ca múa nhạc, đồng thời còn là sân chơi giúp các bạn nhí toả sáng thể hiện tài năng hết mình để dành cơ hội trở thành nữ hoàng sắc tây 2019, nam hoàng sắc tây 2019.

Và đặc biệt hơn nữa các khách mời và khán giả tham gia chương trình sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ Viet Lotus Spa, ban tổ chức cũng tài trợ các váy dạ tiệc, áo dài truyền thống từ các nhà thiết kế nổi tiếng cho những khách hàng Viet và Tây muốn tham gia trình diễn thời trang tại Lễ Hội, tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình.

Sau khi lễ hội kết thúc, ban tổ chức chúng tôi trân trọng mời các vị khách quý và các người mẫu tham gia bữa tối, cùng thưởng thức tiệc cocktails đặc biệt tạị Nhà hàng và quán Bar nổi tiếng Hồ Tây.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 14h00 - 18h00 ngày 06/04/2019

Địa điểm: Tầng 1 khu Trung Tâm Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi phí tham gia: 250.000 - 300.000 VNĐ

Mọi thắc mắc về lễ hội, các bạn vui lòng liên hệ:

(Nguồn: Fanpage Viet Lotus Spa)