Talkshow "Âm hưởng linh thiêng"

Được tổ chức bởi CLB Tuyên truyền Văn hóa - Lịch sử, Talkshow "Âm hưởng linh thiêng" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7 tháng 6 tới đây tại Hà Nội. Chương trình mở cửa miễn phí, hân hoan chào đón các quý vị tới tham dự.

Nghệ thuật truyền thống, một khái niệm mang màu xưa cũ. Những câu ca, lời hát ấy là lời ru của bà, của mẹ; là ước vọng gửi gắm của ông cha. Dẫu cuộc sống hối hả và đổi thay không ngừng, âm nhạc dân gian vẫn như một dòng suối êm ả giữa tâm hồn mỗi người dân đất Việt. Để rồi một mai, câu ca ấy bất chợt ngân vang khiến chúng ta bồi hồi.

Talkshow

Bằng niềm tự hào và mong muốn phát huy giá trị văn hoá dân tộc, CLB Tuyên truyền Văn hoá - Lịch sử tiếp tục mang tới các chương trình mang sắc màu văn hoá dân gian. Talkshow "Âm hưởng linh thiêng" lấy chủ đề là loại hình nghệ thuật Hát Văn và Hát Then sẽ là không gian để chúng ta cùng sống trong tiếng ca, tiếng hát ngàn đời nay của cha ông.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ nhân, nhà nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật truyền thống. Chắc chắn sẽ mang tới cho Quý vị những khoảnh khắc ý nghĩa.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TALKSHOW

1. Thời gian: 09h00 Chủ nhật, ngày 07/06/2020

2. Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

3. Link đăng ký: https://bit.ly/dangkythamgiaTalkshow

(Tham dự miễn phí!)

Trân trọng mời các bạn quan tâm tới tham dự chương trình.

Thông tin liên hệ: Quang Minh

SĐT: 0365893859 / 0906258923

Email: vietinfoclub@gmail.com

Fanpage: CLB Tuyên truyền Văn hóa - Lịch sử