Talkshow "Hà Nội, mũ rơm và tem phiếu"

Từ đứa trẻ sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thăng Long, cho đến ngày hôm nay, tác giả Trung Sỹ đã gom góp tình yêu của mình với Thủ Đô vào cuốn sách "Hà Nội, mũ rơm và tem phiếu". Một Hà Nội rất lạ dưới con mắt của một cậu bé hiện ra. Không lãng mạn bay bổng mà là một Hà Nội rất khác, vừa gian khó bình dị, nhưng cũng đẹp lấp lánh bởi tình người và kỉ niệm.

Với mong muốn đưa những câu chuyện, kí ức về một Hà Nội rất khác tới gần hơn với bạn đọc. Tháng 10 này, Sống – thương hiệu sách tác giả Việt cùng nhà văn Trung Sỹ tổ chức talkshow: "Hà Nội, mũ rơm và tem phiếu" & Ra mắt cuốn sách cùng tên”.

Ngoài diễn giả là tác giả Trung Sỹ, buổi talkshow còn có sự góp mặt của nhiều khách mời thú vị như nhà văn Phạm Ngọc Tiến (tác giả: "Tàn đen đốm đỏ"), cháu Tổng đốc Vi Văn Định, người lính pháo cao xạ 100mm - Phan Vi Long.



Link đăng ký: TẠI ĐÂY

"Hà Nội, mũ rơm và tem phiếu" là cuốn sách sẽ đưa bạn đọc lên con thuyền kí ức, trở về thời khó khăn, vất vả, ấu trĩ nhưng vẫn lấp lánh vẻ đẹp, trong một khoảng không gian tràn ngập tiếng cười và nỗi lo toan. Cuốn sách sẽ mở ra cho bạn đọc cả một bảo tàng chưa từng có về thời bao cấp, sơ tán trong những năm 60 – 70 của thế kỉ trước.

Hãy đến với talkshow "Hà Nội, mũ rơm và tem phiếu" & Ra mắt cuốn sách cùng tên” để được lắng nghe những câu chuyện lần đầu được kể về Thủ Đô cũng như tham gia những hoạt động đầy thú vị như:

- Đổi đồ vật còn giá trị sử dụng thời bao cấp lấy sách

- Ký tặng sách

- Tặng sách miễn phí cho độc giả

- Mua sách với ưu đãi cực tốt cùng quà tặng đi kèm (postcard tem phiếu + lịch 2020)

==

Thông tin chương trình:

Thời gian: 16h00 – 18h00, ngày 2 tháng 10 năm 2019

Địa điểm: Sân khấu Hoàng Thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện