Taylor Swift bị slut-shaming trong series "Ginny and Georgia" của NETFLIX

TAYLOR SWIFT NÓI GÌ KHI BỊ ĐEM RA LÀM TRÒ ĐÙA TRONG SERIES CỦA NETFLIX?

Vụ việc Taylor Swift bị slut-shaming trong series "Ginny and Georgia" hiện đang trở thành chủ đề nóng trên MXH. Trên weibo, hashtag về việc này hiện đã leo lên No.13 hotsearch.

Taylor Swift bị slut-shaming trong series Ginny and Georgia của NETFLIX

Theo đó, trong series "Ginny and Georgia" đã xuất hiện một câu thoại mang ý chế giếu rằng, "Cô đổi bồ còn nhanh hơn cả Taylor Swift đấy". Mới đây, đích thân Taylor Swift đã tag Netflix và có phản hồi vô cùng cứng rắn về trò đùa này.

"Ê Ginny and Georgia, 2010 gọi cho chị và nó đang muốn đòi lại mấy cái trò đùa chán òm và sặc mùi phân biệt giới tính đó. Mấy cưng nghĩ sao về việc chúng ta nên dừng việc hạ thấp các chị em phụ nữ làm việc chăm chỉ khi cứ định nghĩa họ bằng mấy thứ xàm lìn này và cho rằng làm vậy là hỀ hỨớC. À còn Netflix, chị nói cưng nghe chứ sau Miss Americana thì cái mã mà mấy cưng đang vận lên người coi bộ hổng hợp rồi á. Chúc mừng tháng lịch sử của phụ nữ nha, chị đoán là vậy."

 

______________________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy