Taylor Swift là nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất năm 2019, vượt mặt cả tỷ phú trẻ Kylie Jenner

Còn những nghệ sĩ nào góp mặt trong ‘bảng vàng’ Nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong năm của Forbes?

Kylie Jenner có thể là nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới, nhưng cô nàng cũng phải chịu thua Taylor Swift về khoản kiếm tiền trong năm qua. Tạp chí Forbes vừa đưa ra danh sách thường niên Những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất trong năm 2019. Và lần này, Taylor Swift đã dẫn đầu bảng với 185 triệu USD ( tương đương 4279 tỷ đồng). 

Taylor Swift

Điều đáng nói là con số này tăng 131% so với thu nhập của TayTay ở bảng thống kê năm ngoái. Được biết, Taylor đã có một tour diễn vòng quanh thế giới ‘cháy vé' mang tên Reputation trong năm qua tại các sân vận động lớn. 

Xếp ở vị trí thứ 2, Kylie Jenner thu về 170 triệu USD (3932 tỷ đồng), phần lớn nhờ vào doanh thu mỹ phẩm và chương trình truyền hình thực tế ăn khách của gia đình. Tháng 3 vừa qua, Kylie cũng đã nhận danh hiệu tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 21. Cô đã đánh bật ông chủ Facebook Mark Zuckerberg vì anh từng dành được vinh dự này ở tuổi 23. 

Kylie Jenner

Kanye West ăn nên làm ra với hãng thời trang Yeezy.

Ở vị trí thứ 3 là Kanye West - anh rể của Kylie Jenner và đối thủ lâu năm của Taylor Swift. Kanye West không chỉ kiếm được 150 triệu USD (3470 tỷ đồng) từ hoạt động âm nhạc mà còn kinh doanh hãng thời trang Yeezy đình đám của anh.

10 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2019  theo thống kê của Forbes.

Một số ngôi sao góp mặt trong top 10 còn có các cầu thủ bóng đá như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, và vận động viên boxing Canelo Alvarez. Anh bạn thân của Taylor Swift, Ed Sheeran thì ‘hạ cánh' ở vị trí thứ 5, BTS cũng là nhóm nhạc K-Pop và là nhóm nhạc nam duy nhất có mặt trong danh sách năm nay với vị trí thứ 43. 

(Xem toàn bộ bảng xếp hạng 2019 Tại Đây )