Tea Talk Saigon - Rạp Trên Cao Tea-nema: JOKER 2020

Joker - tác phẩm điện ảnh nhận 11 đề cử ở Oscar 2020 và giành 2 giải: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (cho Joaquin Phoenix) và Nhạc phim xuất sắc nhất sẽ chính thức quay trở lại và được chiếu tại Rạp Trên Cao Tea-nema...

THÔNG TIN TỪ BAN TỔ CHỨC:

“Dịch bệnh”, “rạn nứt”, “chia ly”, “bất công”, … có lẽ nằm trong số vô vàn từ khóa tiêu cực mà người ta (khi đã mệt mỏi) có thể dùng để miêu tả sự khởi đầu của năm mới - thập kỷ mới này. Những tưởng xã hội loài người ngày càng phát triển, chúng ta càng tiến hóa ra khỏi cảm giác bất an như con thú nơi hoang dã. Những tưởng vạn vật vạn người đang được kết nối thành một “mạng lưới rực rỡ”, vẫn có người bị mất kết nối và lạc lối bởi “cọng tơ nhện hời hợt” trên người.

JOKER (2019) là bộ phim tâm lý 18+ phơi bày cho người xem những góc cạnh chân thực và sâu thẳm về sự bất an của con người hiện đại, giữa bạo lực và vô cảm. JOKER - một con người vật lộn (nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) với cuộc sống và bấu víu vào những ước mơ xa vời. Gã từng bước từng bước đạt đến cực đại của tội ác.

Vì sao thế và làm sao đây? Không giống như khi xem các bộ phim viễn tưởng hay siêu anh hùng, chúng ta không thể trông chờ vào sự thần kì nào. Liệu chúng ta có thể kết nối với bản thân và kết nối với nhau để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng?

Mời bạn thưởng thức bộ phim về gã phản diện kinh điển JOKER với sự diễn xuất vừa giành-được-tượng-vàng-Oscar-2020 của Joaquin Phoenix, và thảo luận cùng Tea tại…

Rạp trên cao Tea-nema:

Phim: JOKER (2019) (122 phút)

- Ngôn ngữ: tiếng Anh, phụ đề tiếng Việt

- Hoạt động chính: Xem phim, thưởng trà và thảo luận.

- Thời gian: 19g00 - 21g30 ngày 20/02/2020

- Địa điểm: Tea Talk Saigon, tầng thượng, 87 Trương Định, quận 3, TP.HCM

- Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Lưu ý:

- Bộ phim có nhiều cảnh bạo lực và ngôn từ mạnh, bạn nên cân nhắc trước khi xem.

- Buổi chiếu phim có giới hạn số lượng người tham gia, vì vậy yêu cầu bạn điền form đăng ký và đặt cọc giữ chỗ. Những trường hợp chỉ bấm “Going” là không hợp lệ.

- Hoạt động không thu phí, người tham gia chỉ cần gọi nước ở quán.

- Địa điểm chiếu phim có thể chuyển sang “indoor” trong trường hợp thời tiết chuyển xấu.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện