Ticketgo chính thức hợp tác với Vpoint

Từ này bạn có thể dễ dàng sử dụng app tích điểm thông minh Vpoint để thanh toán các sự kiện trên trang thông tin văn hóa sự kiện, giải trí: Ticketgo.vn.

Ticketgo.vn là trang thông tin văn hóa sự kiện, giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đi chơi đâu hãy nhớ đến Ticketgo. Nơi cung cấp tất cả những thông tin văn hóa giải trí hữu ích cùng những sự kiện âm nhạc, thể thao, nghệ thuật diễn ra hàng ngày. Giúp bạn dễ dàng có trong tay những thông tin chi tiết về các sự kiện, văn hóa giải trí vô cùng hấp dẫn .

Ticketgo.vn đã kết nối với Vpoint và từ bây giờ khách hàng có thể sử dụng điểm Vpoint để mua vé sự kiện dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác vô cùng đơn giản.

TÍCH ĐIỂM VPOINT LÀ GÌ???

Tích điểm Vpoint là thẻ  loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng/doanh nghiệp (merchant) trong cộng đồng thẻ.  Số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng và dịch vụ trên tất cả các hệ thống doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Thông qua thẻ Vpoint, người tiêu dùng còn nhận được ưu đãi từ hàng nghìn thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ và quy đổi điểm tương đương tiền mặt khi thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint có 2 hình thức, gồm thẻ vật lý và app (ứng dụng trên điện thoại). Để có thẻ vật lý khách hàng có thể đăng ký tại hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone và các đơn vị liên kết tại 5 thành phố lớn, gồm Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Để dùng app khách hàng chỉ việc tải ứng dụng Vpoint trên kho ứng dụng của iOS và Android. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tích/tiêu điểm bằng barcode, cập nhật số điểm, tra cứu ưu đãi và tìm kiếm các cửa hàng liên kết của Vpoint.

Hiện cộng đồng Vpoint đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp vv... với hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ Vpoint trên toàn quốc.

Thông tin các đối tác liên kết, các ưu đãi, chương trình khuyến mãi được cập nhật tại

Website Vpoint: TẠI ĐÂY

Fanpage Vpoint: TẠI ĐÂY

GIỚI THIỆU VỀ THẺ VPOINT

Là dịch vụ dùng thẻ Vpoint của VNPT để mua sắm tất cả các cửa hàng và thanh toán tiện lợi, được tích điểm sau khi mua hàng và dùng điểm đó đi mua và thanh toán tại cửa hàng khác. Lần mua này cũng được tích điểm và quy trình tích điểm và tiêu điểm đến tất cả các cửa hàng. Hệ sinh thái đa dạng với hệ thống 2.000 cửa hàng bao gồm các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, siêu thị, điện máy, mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp…sẽ đem đến những ưu đãi tuyệt vời cho Hội viên chỉ duy nhất trong cộng đồng Vpoint.

 

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT THẺ TÍCH ĐIỂM VPOINT VNPT

Thanh toán duy nhất 1 thẻ

Chỉ xài duy nhất 1 thẻ

Không quá nhiều thẻ như hiện tại

Nhận ưu đãi từ tất cả các cửa hàng

Tích điểm tất cả các cửa hàng.

Quản lý dễ dàng

Giao diện Mobile

Thay thế thẻ Vật lý Vpoint để tích điểm

Cập nhật ưu đãi thường xuyên

Dễ dàng tìm kiếm ưu đãi và hệ thống cửa hàng quanh bạn

Tích điểm dễ dàng

Dễ dàng tích điểm

Sử dụng điểm được tích khi mua sắm

Tra cứu điểm Vpoint và lịch sử giao dịch

Và từ nay khách hàng có thể dễ dàng mua vé xem các chương trình ca nhạc, văn hóa nghệ thuật, thể thao, voucher bằng thẻ tích điểm Vpoint trên hệ thống website: ticketgo.vn. Còn chần chừ gì nữa mà không tích điểm ngay từ bây giờ và cùng mua sắm thả ga mà vẫn tiết kiệm cùng thẻ Vpoint ngay thôi!!!