Tiểu sử và Profile chi tiết về HANBIN (Ngô Ngọc Hưng) nhóm TEMPEST - Yuehua Entertainment

HANBIN tên thật là Ngô Ngọc Hưng, cựu thực tập sinh của Big Hit, được cộng đồng mạng quan tâm và ủng hộ sau show sống còn I-LAND. Anh được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, sở hữu nhan sắc đậm chất Đông Nam Á với đôi mắt 2 mí to rõ ràng. Hiện Hanbin đang là thanh viên thứ 5 của nhóm nhạc Tempest, hoạt động dưới trướng nhà Yuehua.

Hanbin từng là thực tập sinh tại BELIFT lab Hàn Quốc. Mặc dù kém may mắn khi không thể debut với trong nhóm nhạc ENHYPE sau show sống còn I-land, nhưng anh chàng đã chứng tỏ được tài năng và sức hút của mình trước công chúng. Thậm chí Hanbin còn được Big Hit Labels ưu ái với một màn biểu diễn solo tại concert cuối năm của công ty, chung sân khấu với nhiều đàn anh/đàn chị nổi tiếng khác như BTS, TXT, G-FRIEND,...

Tiếu sử và Profile chi tiết về HANBIN (Ngô Ngọc Hưng) nhóm TEMPEST - Yuehua Entertainment

Mới đây, Yuehua đã chính thức công bố các thành viên trong nhóm nhạc mới có tên TEMPEST, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc. Đáng chú ý, trong đó có thành viên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) mang quốc tịch Việt Nam. Ngay sau khi thông tin này được công bố, HANBIN (NGÔ NGỌC HƯNG) đã nhận được nhiều phản ứng tích cực đến từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Đồng thời từ khoá Hanbin cũng đã lọt vào Top 1 trending thế giới trên Twitter và nhiều quốc gia khác ( Trong đó có Mỹ, Việt Nam, Philippines, Mexico, Peru, Canada,...)

Profile chi tiết về Hanbin (Tempest)

+ Tên thật: Ngô Ngọc Hưng

+ Nghệ danh: Hanbin (한빈)

+ Quốc tịch: Việt Nam

+ Quê quán: Yên Bái (sinh sống tại Hà Nội)

+ Ngày sinh: 19/01/1998

+ Cung hoàng đạo: Ma Kết

+ Chiều cao: 1m76 

+ Nhóm máu: A

+ Twitter: @HANBIN_twt_

+ Học vấn: Anh từng học theo học khoa Quốc tế, Chuyên ngành Marketing, tại trường Đại học Thương Mại, Hà Nội, Việt Nam.

Theo bảng thông tin khi tham gia chương trình I-Land, kiểu tính cách MBTI của anh là ESFJ (Extraversion, Sensing, Feeling, Judgement). Người thuộc nhóm tính cách này thường có 3 tính cách đặc trưng: Thực tế, Hòa đồng, vị tha. Họ là thường là người hướng ngoại, giao tiếp tốt và thân thiện, chu đáo, hòa thuận với những người xung quanh.

Tiếu sử và Profile chi tiết về HANBIN (Ngô Ngọc Hưng) nhóm TEMPEST - Yuehua Entertainment

Tiểu sử chi tiết về Hanbin (Tempest)

+ Khoảng thời gian trước khi tham gia I-Land:

Trước khi tham gia show sống còn I-Land của Bighit, Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) từng là thành viên của nhóm nhảy C.A.C tại Việt Nam, với vai trò là người sáng lập và leader của C.A.C- một nhóm nhảy khá có tiếng trong giới dance cover K-Pop ở Việt Nam.

Khoảng đầu năm 2019, anh chàng bất ngờ xóa các tài khoản SNS. Khi hình ảnh các thực tập sinh phần 2 của "I-Land" được đăng tải, mọi người mới biết Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) đã trở thành thực tập sinh của Big Hit được 11 tháng.

+ Khoảng thời gian sau khi tham gia show sống còn I-Land:  

Hanbin xuất hiện trong dàn 22 thí sinh của I-Land với tư cách là người Việt Nam duy nhất đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mặc dù gặp một chút trở ngại về ngôn ngữ, do tiếng Hàn không phải là tiếng mẹ đẻ, nhưng anh đã nỗ lực và thể hiện được khả năng của mình có. Xuất phát từ vị trí thứ 12 nhưng dần dần vị trí ngày càng được cải thiện và nâng cao. Hanbin đã dành được vị trí thứ 4 trong tập 11 của show sống còn I-Land mà Mnet phát sóng. Điều này không thể không khiến mọi người thích thú, tán thưởng và hạnh phúc.

Nhưng bước sang tập tiếp theo, trong vòng loại trừ, Hanbin lại không nhận được nhiều được điểm cao từ phía các vị giám khảo, ngoại trừ Producer. Anh đạt mức điểm 72 từ phía các vị giám khảo. Như vậy, Hanbin đã phải dừng chân tại I-Land với vị trí thứ 10, trượt chân khỏi cơ hội debut với nhóm ENHYPEN. 

Việc loại trừ khiến nhiều người yêu mến anh chàng cảm thấy tiếc nuối, họ thực sự mong muốn anh có thể debut với tư cách là một nghệ sĩ như anh từng mong ước. Nhưng dù sao, những thành tựu, bài học kinh nghiệm mà anh học được sẽ giúp ích cho anh trong con đường sự nghiệp sắp tới. Về phía người hâm mô, vẫn luôn chờ đợi, ủng hộ cho một tương lai, một cơ hội khác đến với Hưng Bin.

Sau khi bị loại khỏi I-LAND trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, phía công ty chủ quản của anh đã đưa đến một thông tin là làm xoa dịu người hâm mộ. Vào ngày 31/10, những người yêu mến chàng trai thực tập sinh người Việt Nam này được có cơ hội giao lưu qua Fan Meeting trực tuyến, khiến nhiều người phấn khích. Đây là động thái chưa từng có trong tiền lệ của KPOP, một chàng trai thực tập sinh chưa được debut chính thức nhưng được ưu ái tổ chức Fan Meeting. Thật quả là ấn tượng.

Tiếu sử và Profile chi tiết về HANBIN (Ngô Ngọc Hưng) nhóm TEMPEST - Yuehua Entertainment

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) có sân khấu riêng tại Concert cuối năm của Bighit với sự góp mặt của đàn anh BTS

 

Vào ngày 31/12/2020, Hanbin đã xuất hiện trong Concert mừng năm mới của Bighit với màn trình diễn mở đầu chuỗi biểu diễn với ca khúc "I & credible ". 

Ngay sau màn trình diễn đầy cuốn hút này, một Dancer tham gia phần trình diễn của anh nhà tại 2021NYEL đã đăng tải hình ảnh chụp cả nhóm với Hanbin, Thầy DOOBU và hair stylist trên Instagram.

Đặc biệt, màn trình diễn của Hanbin còn được Big Hit đăng tải trên kênh truyền thông Youtube chính thức của Big Hit Labels (với 49,8 triệu người đăng ký lúc bấy giờ). Video nhanh chóng thu hút được chú ý của người hâm mộ và các khán giả, thậm chí lượt view chỉ đứng sau 2 video của BTS và TXT. Điều đó chứng tỏ được sức hút của anh chàng chẳng kém cạnh so với một nghệ sĩ đã được debut chính thức.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam tại quê nhà, mà cả nhiều khán giả quốc tế cũng bày tỏ sự tự hào và cổ vũ anh trong màn trình diễn ấn tượng đó.

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) debut cùng Tempest

Vào 14h chiều ngày 3/1/2022 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc nam TEMPEST thuộc công ty Yuehua Entertainment tung loạt ảnh giới thiệu gương mặt các thành viên sẽ debut trong thời gian tới.

Đáng chú ý, Hanbin - cái tên quen thuộc với các fan Kpop tại Việt Nam đã chính thức được giới thiệu trong đội hình của TEMPEST sau một thời gian dài chờ đợi bởi người hâm mộ. Ngay sau khi công bố đội hình Ngọc Hưng Hanbin đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế và đất nước tỷ dân Trung Quốc. 

>> Xem các bình luận của cư dân mạng Trung Quốc tại đây: BÀI DỊCH