Tọa đàm: "Luận về yêu" cùng Alain de Botton

Nhanh chóng đăng ký để trở thành 1 trong 40 bạn may mắn nhất được tham dự Tọa đàm: "Luận về yêu" cùng Alain de Botton.

Tối thứ Tư ngày 25 tháng Bảy năm 2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức buổi trò chuyện cùng nhà văn, nhà triết học Alain de Botton với Chủ đề: Cùng Alain de Botton "Luận về yêu" nhân dịp tác giả sang thăm Việt Nam.

Tọa đàm Luận về yêu cùng Alain de Botton

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TỌA ĐÀM

1. Thời gian: 18h30 - Thứ tư, Ngày 25/07/2018

2. Địa điểm: Toong Co-working Space, Số 08 Tràng Thi, Hà Nội

3. Diễn giả: Alain de Botton

4. Điều phối chương trình: BTV Nguyễn Thanh Tùng

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tham gia tại: https://tinyurl.com/y9roy92b

(Chúng tôi sẽ chọn ra 40 bạn may mắn nhất để đến tham dự sự kiện.)

6. Nội dung chương trình:

Tại buổi tọa đàm, Alain de Botton sẽ cùng các độc giả trò chuyện cũng như bàn luận xoay quanh các tác phẩm của ông với chủ đề "Luận về yêu". Tất cả những điều chúng ta muốn biết về tình yêu và hôn nhân, sẽ được tiếp cận từ nhiều khía cạnh khác nhau, với góc nhìn gần gũi nhất của triết học cùng ngôn từ giản dị. Nhà văn, nhà triết học Alain de Botton sẽ mở đầu buổi gặp gỡ độc giả Việt Nam với một bài nói chuyện về tình yêu và sau đó, ông sẽ dành thời gian để trả lời các câu hỏi của độc giả. Buổi trò chuyện kết thúc cùng hoạt động ký tặng sách cho người hâm mộ các tác phẩm của ông.

Alain de Botton

LƯU Ý:

+ Tọa đàm sẽ diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh và không có phiên dịch.

+ Vì thời lượng chương trình có hạn nên tác giả Alain de Botton sẽ ký tặng vào cuối buổi Tọa đàm (mỗi người tham gia chỉ được ký tặng TỐI ĐA 2 cuốn).

+ Chỗ để xe tại Toong có hạn, anh/chị vui lòng gửi xe trong khuôn viên Thư viện Quốc gia phía đối diện. Mong anh/chị thông cảm cho sự bất tiện này.