Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình lớn ở Hà Nội và Sài Gòn

Tổng hợp những “tụ điểm” Offline được đầu tư màn hình lớn xem trực tiếp trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Hẹn gặp mọi người vào lúc 15h00 ngày 27/1 tới đây để cùng hòa chung bầu không khí sôi sục trước trận cầu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam. Hứa hẹn rất nhiều hoạt động cổ vũ lớn sẽ được tổ chức tại các địa điểm offline này!

Cập nhật địa điểm lắp màn hình led "khổng lồ" xem trọn trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia

1. Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình lớn ở Hà Nội

a, Tụ điểm tại các quán cafe ở Hà Nội

Hiện tại có một số địa điểm quán cafe rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè xem bóng đá với màn hình lớn, hoặc không gian đặc trưng như: Contras cafe ở cổng 13 sân Hàng Đẫy; Phủi cafe đầu ngõ 45 Thái Thịnh; Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music – 85 Trích Sài, Tây Hồ.

Bên cạnh đó, nhiều quán cafe có không gian được thiết kệ đặc biệt cũng là lựa chọn thú vụ. Rio Cafe Bar ( 25 Ngõ Thái HàLáng Hạ, Quận Đống Đa) là sự kết hợp giữa nhiều phong cách, chút phủi bụi dành cho dân bóng đá, chút lãng mạn dành cho tuổi teen, còn cả tính lãng mạn nữa.

Cafe số 5 nằm ngay khu vực trung tâm (Hoàng Sa, Quận 1) có không gian mở, ở mỗi sự kiện bóng đá được quan tâm, quán luôn bố trí một màn hình cỡ lớn ra phía ngoài sân để phục vụ nhu cầu của thượng khách.

Cafe 56 Bóng Đá K+ (56 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình) có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà. Quán luôn là tụ điểm có không khí náo nhiệt của fan bóng đá cũng là lựa chọn tốt.

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm có màn hình rộng phục vụ người hâm mộ xem U23 Việt Nam xem chung kết ở Hà Nội và TP HCM như: Yan cafe; Mộc cafe 215 Tô Hiệu; NOC COFFE 210 Xã Đàn;...

b, Tụ điểm tại các trường đại học ở Hà Nội

+ Tại trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân – Hà Nội, Đoàn thanh niên đã liên kết với Bóng đá TV tổ chức sự kiện Offline quy mô lớn. Hàng trăm sinh viên của trường sẽ cùng nhau tận hưởng bầu không khí bóng đá sôi động cùng các BLV nổi tiếng.

+ Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội cũng không kém cạnh khi chuẩn bị màn hình 250 Inch tại Trung tâm Thể thao Văn hóa của trường để phục vụ khoảng 2000 bạn sinh viên.

+ Hội sinh viên của Trường ĐH Giao thông vận tải và ĐH Y Hà Nội cũng lên kế hoạch cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển vào lúc 15h00 chiều 27/1 tới đây tại Hội trường lớn của trường sau nỗ lực xin địa điểm tổ chức.

+ Ngoài ra còn có ĐH Thương Mại với màn hình LED khổng lồ rộng tới 45m2 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết trước U23 Uzbekistan.

Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình siêu lớn ở Hà Nội và Sài Gòn

+ Nhưng, đầu tư nhất có lẽ phải kể đến sinh viên trường ĐH Thăng Long với màn hình lớn lên đến 400 Inch được dựng ngay tại hội trường Tạ Quang Bửu.

Không chỉ có các trường ĐH, hội CĐV Việt Nam cũng đã lên kế hoạch “chơi lớn”. Cụ thể, công tác chuẩn bị cho một buổi Offline hoành tráng ngay tại SVĐ Hàng Đẫy đã được hoàn tất, cùng với đó là đội trống, đội cờ cực cuồng nhiệt và chuyên nghiệp. Tất cả hứa hẹn một buổi chiều đầy sôi động.

Quận Hoàng Mai, ngõ 104 Nguyễn An Ninh, Hà Nội, một buổi Big Off cũng được tổ chức với quy mô 5000 người. Các khách mời đáng chú ý của chương trình là Cựu tuyển thủ ĐTQG Hồng Sơn và BLV Quang Huy.

Hẹn mọi người vào lúc 15h00 Thứ Bảy, ngày 27/1 tại các điểm offline trên đây để cùng cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết đầy cam go trước Uzbekistan nhé!!

2. Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình lớn ở Sài Gòn

a, Tụ điểm tại các quán cafe ở Sài Gòn

Quán Cafe sân vườn Miền Thùy Dương (số 222/2 đường Bùi Đình Túy, phường 12 quận Bình Thạnh) là một địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn.

Nơi đây có có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách. Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá. Ngoài ra quán này còn nhận được nhiều lời khen nhờ thực đơn phong phú, thức uống ngon với ‘mức giá' rất phải chăng từ 25 ngàn đến 35 ngàn.

Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình siêu lớn ở Hà Nội và Sài Gòn

La Rose Coffee (N2 Trường Sơn, P. 15, Quận 10) cũng rất lý tưởng bởi không gian xanh, mát và là địa điểm của nhiều fan bóng đá mỗi cuối tuần. Quán rất thích hợp cho những nhóm đông muốn tổ chức xem đá bóng để tha hồ hò hét và quậy cùng nhau

Mu coffee là quán cafe khá nổi tiếng ở đất Sài Gòn, đặc biệt với những fan MU. Cái tên nói lên tất cả và không cần giới thiệu quá nhiều về quán cafe có màn hình lớn này. Địa chỉ quán tại: 001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, P. 10, Quận Tân Bình.

Cafe số 5 nằm ngay khu vực trung tâm (Hoàng Sa, Quận 1) có không gian mở, ở mỗi sự kiện bóng đá được quan tâm, quán luôn bố trí một màn hình cỡ lớn ra phía ngoài sân để phục vụ nhu cầu của thượng khách.

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian hiện đại, với nhiều màn hình khác nhau thì hãy đến H88 Coffee tại 43/01A Cây Trâm, Quận Gò Vấp. Điều thú vị là dù ngồi bất kỳ ở đâu trong quán, bạn đều có thể xem U23 Việt Nam đá chung kết U23 châu Á

b, Tụ điểm tại các trường đại học ở Sài Gòn

Trường ĐH Hoa Sen cũng tạo điều kiện cho các giảng viên và sinh viên được trực tiếp theo dõi những bước chân của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì tổ chức tập trung, nhà trường sẽ lắp nhiều màn hình tại các hội trường khác nhau.

Một số trường ĐH khác như Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cũng có những hoạt động tương tự.

c. Tụ điểm tại các rạp chiếu phim

Tại Hệ thống rạp BHD STAR

Sự kiện chiếu trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam & U23 Uzbekistan sẽ được tổ chức tại 7 cụm rạp BHD Star TP.HCM và Hà Nội vào lúc 15h ngày 27.01.2018. Với màn hình lớn, siêu nét và âm thanh vòm chân thực mang đến những trải nghiệm cực chất, cho các tín đồ bóng đá những khoảnh khắc “cháy” hết mình cùng các chiến binh U23 Việt Nam.

Không khí buổi chiếu trực tiếp trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar tại rạp BHD Hà Nội

Vào cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả khán giả yêu bóng đá

Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình lớn ở Hà Nội và Sài Gòn

Tại TP HCM: Vào cửa tự do

Tại Hà Nội: Cách thức đặt chỗ để xem trận cầu nóng bỏng:

– Chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân

– Có mặt tại rạp từ 14h15′ để làm thủ tục check in (không mang đồ ăn uống bên ngoài vào rạp, không mang những vật phẩm gây mất an toàn)

– Ưu tiên khán giả đến sớm và thực hiện đúng hướng dẫn của Ban quản lý rạp. Bên cạnh phòng chiếu lớn, rạp còn phục vụ chiếu bóng đá tại khu vực sảnh sức chứa lên đến 500 người.

– Ban quản lý có quyền từ chối mọi hành vi quá khích. Rất mong các bạn ủng hộ để chúng ta có 1 buổi cổ vũ bóng đá thật VUI & VĂN MINH. Thông tin chi tiết vui lòng xem Tại Đây

2. Tại Hệ thống rạp CGV VIỆT NAM:

Lần đầu tiên, các fans bóng đá có thể hòa cùng không khí sân cỏ không thể sôi động hơn tại Hệ thống rạp chiếu hiện đại của CGV Việt Nam trên toàn quốc.

Xem trực tiếp trận cầu gay cấn giữa Việt Nam và Uzbekistan trên màn ảnh rộng; chia sẻ cảm xúc trên từng pha bóng cùng hàng trăm khán giả; thưởng thức nước uống lạnh, bắp rang nóng hổi và hồi hộp với âm thanh đỉnh cao tại phòng chiếu.

Khách hàng mua Victory Combo (1 bắp lớn + 1 nước lớn) với giá từ 64.000 đồng đến 79.000 đồng (chưa bao gồm phí phụ thu khi muốn thay đổi vị bắp) để nhận 1 vé xem chung kết AFC tại CGV

Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình lớn ở Hà Nội và Sài Gòn

Hình thức áp dụng:

– Chương trình áp dụng từ ngày 25/01/2017

– Số lượng chỗ ngồi có hạn, khách hàng vui lòng đến rạp gần nhất để đặt chỗ

– Vui lòng xuất trình coupon Victory Combo để được vào rạp trước giờ đấu

– Vị trí ghế ngồi được sắp xếp theo ưu tiên đến trước vào rạp trước

Tặng ngay 1 phụ kiện cổ vũ. Số lượng có hạn. Gọi ngay hotline 1900 6017 để biết tình trạng ghế trống tại mỗi rạp.

Danh sách các cụm rạp CGV áp dụng chương trình

Theo dõi cập nhật tại trang sự kiện của CGV Vietnam

Tại Hệ thống rạp BETA CINEPLEX:

Hãy đến các rạp Beta Cineplex lúc 15h chiều ngày 27/01 để cùng chứng kiến các cầu thủ U23 chiến đấu làm nên lịch sử. Chiến thắng của U23 Việt Nam sẽ hoành tráng hơn rất nhiều trên màn hình cong lớn cùng dàn âm thanh hiện đại DOLBY 7.1

Tổng hợp các địa điểm xem chung kết U23 Việt Nam có màn hình lớn ở Hà Nội và Sài Gòn

Bạn chỉ cần mua Package (1 đồ uống bất kì + 1 đồ cổ động) với giá 45 000 VND tại quầy vé để nhận 1 vé xem Chung kết miễn phí

* Nhận vé và coupon đổi đồ trực tiếp tại quầy vé

* Đồ cổ động gồm: bóng đập, băng đô, cờ cầm tay, 4 sticker (bạn có thể chọn 1 trong 4 đồ trên)

Xem danh sách các cụm rạp Beta áp dụng chương trình và theo dõi cập nhật tại

Giây phút mừng chiến thắng sau trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar tại rạp Beta Cineplex Đan Phượng. Vui lòng xem chi tiết thông tin: Tại Đây

Một số địa điểm công cộng khác chiếu trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn:

Tại Hà Nội

. Trực tiếp trận chung kết U23 tại Lễ hội Âm nhạc: Tiger Remix – Đánh thức mùa xuân. Vui lòng xem: Tại đây 

. Sự kiện Bóng đá – Âm nhạc: Tuborg – Open for Champion. Vui lòng xem Tại đây

. 15 màn hình LED kích thước từ 60m2 tới 120m2 sẽ được lắp ở khắp thành phố để phục vụ người dân xem bóng đá: SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình, riêng tại khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ có ba màn hình LED cỡ lớn lại Tượng đài Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông kinh Nghĩa thục và Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh.

Tại TP HCM

10 màn hình LED kích thước 7m x 12,5m sẽ được lắp đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ trình chiếu trực tiếp trận chung kết bóng đá U23 Châu Á. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời bình luận viên đến trao đổi, nhận định, bình luận về trận đấu để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

5 cách giữ ấm thân nhiệt không lo bị cảm khi trời dưới 0 độ để cổ vũ U23 trong trận chung kết

Người lạ BHD chơi lớn, miễn phí vé xem chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tại 7 cụm rạp BHD tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Netizen thế giới và hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới dành tặng cơn mưa lời khen cho chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar

Cầu thủ U23 Việt Nam - Vũ Văn Thanh trở thành hot trend sau màn ăn mừng "siêu chất" trước Qatar

Tổng hợp bình luận của dân mạng Việt Nam trước các chiến thắng của đội tuyển U23